Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đẹp mong manh, minh chứng "gái một con trông mòn con mắt"

26/07/2021, 13:30

Trong những hình ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy vẻ đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Mới đây, những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tham gia một quảng cáo được chia sẻ một lần nữa cho thấy nhan sắc thăng hạng của nữ diễn viên. Trong đó, vợ cũ của Phùng Thiệu Phong diện chiếc váy trắng, mái tóc đen dài thắt lơi lả sau lưng.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đang ngồi trên ghế sô pha, tay cầm tách trà nhìn ra ngoài cửa sổ. Không khí chung mang vẻ ấm áp.

img

Nhan sắc "gái một con" của Triệu Lệ Dĩnh

Cô mang tới hình ảnh nữ tính, mong manh đầy dịu dàng. Không ít ý kiến cho rằng, sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng trưởng thành hơn dù gương mặt vẫn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Hình ảnh của cô nhẹ nhàng, có sự đằm thắm của một người phụ nữ từng trải.

img

Góc nghiêng khoe được sống mũi thẳng tắp của nữ diễn viên cùng làn da trắng sứ

img

img

img

Cận cảnh gương mặt "không góc chết" của nữ diễn viên 33 tuổi

img

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong quảng cáo mới nhất

Có thể thấy sau khi kết hôn, sinh con rồi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dần có sự thay đổi về mặt hình ảnh. Từ hình ảnh trong sáng, ngây thơ trước đây, cô dần hướng tới phong cách chững chạc hơn. Đặc biệt sau khi ly hôn, mỹ nhân sinh năm 1987 liên tục nhiều người trầm trồ nhan sắc ngày càng mặn mà của “gái một con trông mòn con mắt”.

Thời gian qua, nữ diễn viên chăm chỉ hoạt động từ tham gia phim ảnh, MV, quảng cáo, gameshow, đi sự kiện. Cô được cho là đang bắt đầu một cuộc sống mới tích cực. Ngoài ra, có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đang muốn giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong.

img

Nữ diễn viên được cho là đã chi hơn 355 tỷ đồng để mua biệt thự như lâu đài

Ngoài ra, Sohu dẫn nguồn tin trong giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh được cho là vừa chi khoảng 100 triệu NDT (khoảng 355 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự lớn. Biệt thự này nằm ở đường vành đai phía Đông, Bắc Kinh.

Ngôi nhà mới của nữ diễn viên “Sở Kiều Truyện” là biệt thự dành cho gia đình. Trong khuôn viên nhà có hồ nhân tạo và khu vườn riêng, không gian sang trọng như một lâu đài. Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh chưa xác nhận thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.