Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đóng phim dồn dập, lại cặp "phi công trẻ"

22/10/2021, 20:35

Hai phim mới còn chưa phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận tiếp bộ phim tiếp theo, đóng cùng diễn viên kém tên tuổi.

Dự án phim “Dã man sinh trưởng” từng khiến người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác “chiến” nhau trên mạng xã hội trước tin đồn hai diễn viên tái hợp. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của nhà sản xuất, nam chính đã được xác định là diễn viên Âu Hào.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào, phim còn có sự tham gia của Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Kha Lam, Nhậm Trọng, Phùng Gia Di, Vương Kính Tùng, Tôn Thiên...

img

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục hành trình thay đổi hình tượng với dòng phim tâm lý hiện đại

“Dã man sinh trưởng” được chuyển thể từ tiểu thuyết "Không được vãng sinh", với chủ đề khởi nghiệp. Phim xoay quanh câu chuyện về Hứa Ban Hạ, một người thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, cô dần dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong thương trường.

Theo Sina, vai diễn này được cho là khá giống nữ diễn viên sinh năm 1987. Bởi, cô xuất thân từ một gia đình khó khăn ở nông thôn. Sau quá trình nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh dần vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

Đây là bộ phim thuộc dòng tâm lý xã hội tiếp theo của mỹ nhân họ Triệu. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên đang dồn sức để chuyển mình từ một “ngôi sao lưu lượng” sang trường phái phim tâm lý. Hai bộ phim "Hạnh phúc đến Vạn gia" và "Ai là hung thủ" của nữ diễn viên cũng lên sóng trong thời gian tới.

img

Nữ diễn viên trong poster phim "Ai là hung thủ"

img

Triệu Lệ Dĩnh dồn dập tái xuất trong các tác phẩm phim mới hậu ly hôn

Đây là lần đầu Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Âu Hào, kém cô 5 tuổi. Màn hợp tác này của cả hai gây ít nhiều tranh cãi trên mạng xã hội xứ Trung.

Thậm chí, một số ý kiến chê Âu Hào vừa kém tên tuổi, nhan sắc cũng không quá nam thần, không đẹp đôi khi xuất hiện bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh.

img

Âu Hào không phải tên tuổi nổi tiếng ở dòng phim truyền hình

Trong khi đó, Sina nhận định, Âu Hào không phải tên tuổi nổi tiếng ở dòng phim truyền hình mà chủ yếu đóng phim điện ảnh. Anh từng tham gia một số bộ phim điện ảnh như “Tai trái”, “My Fathers and Me” và đều là những bộ phim thắng phòng vé. Tuy không phải là diễn viên nổi tiếng nhưng kỹ năng diễn xuất của anh luôn nhận được những phản hồi tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.