Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đóng phim và minh chứng "đi không đổi tên"

19/01/2021, 13:00

Khán giả bất ngờ khi phát hiện có tới 3 bộ phim Triệu Lệ Dĩnh tham gia, tên nhân vật của cô trùng nhau.

img

Triệu Lệ Dĩnh vai Bách Hợp trong "Cung tỏa châu liêm"

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên gây “sốt” nhất với độ nổi tiếng của mình. Cô vừa hoàn thành bộ phim “Hữu Phỉ” đạt số lượt lượt xem cực “khủng” lên tới 3 tỷ lượt xem. Thế nhưng, bộ phim này lại gây tranh cãi về chất lượng và bị đánh giá là một trong những phim tệ nhất năm 2020. Tuy nhiên, điều đó vẫn không làm bà xã của Phùng Thiệu Phong mất đi danh xưng “Nữ hoàng rating”.

Để có được ngày hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã vượt qua một chặng đường dài để gây được chú ý, từ đóng những vai nhỏ, vai phụ ít người để ý rồi dần tiến lên nữ chính, từ “Đám cưới vàng”, “Tỏa thanh thu”, “Xuân đi xuân lại về”, “Thượng khung chi mão”…

Tuy nhiên, khi xem lại những tác phẩm mà Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia, nhiều người bất ngờ khi có tới 3 bộ phim mà nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh có tên giống nhau. Nhiều người dí dỏm gọi cô là “Đổi tên phim nhưng không đổi tên nhân vật”.

Bộ phim đầu tiên là "Cung tỏa châu liêm" (2012). Nữ diễn viên vào vai cô kỹ nữ Bách Hợp và chỉ đóng một vai nhỏ, không có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, cô gây chú ý nhờ nhan sắc diễm lệ, gây thương nhớ, thậm chí được nhiều người cho là lấn át cả nhan sắc của nữ chính Viên San San.

img

Trong "Bí mật của người vợ", Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính Bách Hợp

Bộ phim thứ hai mà Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vào vai cô gái tên Bách Hợp là “Bí mật của người vợ” (2014). Trong bộ phim này, cô hợp tác cùng Lưu Khải Uy. Đây là một trong những bộ phim gây thất vọng của mỹ nhân này khi phim chỉ nhận được 3.7/10 điểm trên trang Douban (trang chấm điểm uy tín của Trung Quốc).

"Bí mật của người vợ" bị khán giả đánh giá nhàm chán và nội dung không đột phá. Vai nữ chính Giang Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh gặp muôn trùng biến cố như: Sảy thai, mắc bệnh nan y, mất trí nhớ... khiến người xem ngán ngẩm.

img

Vai nàng Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh trong "Vân Trung Ca"

Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai khách mời trong bộ phim đình đám Vân Trung Ca. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Lục Nghị, Angela Baby… Đáng ngạc nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục đảm nhận vai diễn có tên Bách Hợp. Dù chỉ đóng vai khách mời xuất hiện vài tập nhưng nữ diễn viên vẫn làm khán giả “nức lòng” bởi tạo hình trong sáng và xinh đẹp.

Theo Sohu, đây là một phát hiện khá thú vị và cho thấy "sức mạnh" đóng phim mà không đổi tên nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh. Dù các tên trùng nhau nhưng cô vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mỗi vai diễn của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.