Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phản diện có nên "cơm cháo" gì?

17/05/2021, 16:09
image

“Ai là hung thủ” là bộ phim mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh mà trong đó, nữ diễn viên đóng vai phản diện.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong trailer bộ phim tâm lý tội phạm "Ai là hung thủ"

Bộ phim truyền hình tâm lý tội phạm “Ai là hung thủ” vừa tung trailer đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm khi có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Tử Kiện, Tiêu Ương. Trong phim, mỹ nhân họ Triệu đóng vai bác sĩ tâm thần Thẩm Vũ.

Bộ phim "Ai là hung thủ" kể về hàng loạt vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hải Chu. Sau 16 năm, những con người gắn bó chặt chẽ với vụ án oan khuất này bắt đầu lật lại vụ án, để tìm ra sự thật.

Trong trailer, Triệu Lệ Dĩnh hiện lên với hình ảnh một người phụ nữ có vẻ ngoài thông minh. Nhân vật bác sĩ Thẩm Vũ mang dáng vẻ bí ẩn. Ban ngày, cô nàng ăn mặc xinh đẹp, dịu dàng, diện đồ màu trắng và nở nụ cười nhẹ nhàng với ánh mắt ấm áp.

img

Nhân vật bác sĩ Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh lúc xinh tươi nhẹ nhàng

img

Tuy nhiên, khẩu khí của cô lại lạnh lùng, nguy hiểm

Cho đến khi có hân cảnh nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh mở miệng nói: “Nếu đoạn video này được tung ra, anh nghĩ có ai sẽ tin những gì anh nói không?”. Thẩm Vũ dường như lại che giấu nhiều bí mật mà không phải ai cũng biết.

Sina nhận định, vợ cũ của Phùng Thiệu Phong đã đã sử dụng khẩu khí đầy tàn nhẫn trong câu nói bằng giọng điệu nhẹ nhàng nhất. Thậm chí, không ít bình luận đánh giá hình tượng nhân vật của mỹ nhân họ Triệu khá đáng sợ. Sự tương phản giữa biểu cảm và khẩu khí cho thấy khả năng diễn xuất của cô với vai diễn này đáng được kỳ vọng ra sao.

Trước đó khi dự án được giới thiệu, vẻ mặt ngây thơ, trong sáng của cô khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng diễn xuất của nữ diễn viên trong vai phản diện. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh đóng phản diện trên phim. Cô từng có vai phản diện đầu tay trong bộ phim “Cung tỏa trầm hương” của biên kịch Vu Chính 8 năm trước.

img

Triệu Lệ Dĩnh từng gạt bỏ hình tượng "băng thanh ngọc khiết" để đóng vai nô tỳ mưu mô, xảo quyệt trong "Cung tỏa trầm hương"

Trong bộ phim, cô đóng vai Lưu Ly – một nô tỳ phản bạn, mưu mô, dùng thủ đoạn để tiếp cận với Cửu A Ca Dận Chân nhưng sau đó bị rẻ rúng xem thường. diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khi đó nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá tương đồng với nữ chính Châu Đông Vũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.