Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch” khi lạm dụng diễn viên đóng thế trong "Hữu Phỉ"

24/12/2020, 11:00

Triệu Lệ Dĩnh bị cho là thiếu chuyên nghiệp khi dùng đóng thế ngay trong những cảnh bình thường, không nguy hiểm.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Hữu Phỉ"

Bộ phim “Hữu Phỉ” đang nhận được sự quan tâm khi có sự tham gia của của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý khi đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian nghỉ sinh.

Thế nhưng, nữ diễn viên cũng gây tranh cãi khi vướng nghi vấn dùng diễn viên đóng thế trong nhiều cảnh quay, thậm chí ở những cảnh quay đơn giản. Điều này khiến cô bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Theo Sina, dân mạng đã chỉ ra những cảnh quay bất bình thường với nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Cụ thể, trong một phân cảnh nhân vật Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh đóng) chạy trên đường đuổi theo ngươi cha của mình, máy quay hướng sau lưng nhân vật. Tuy nhiên, cảnh này đã để lộ lỗi lớn khi hình dáng của diễn viên khác xa thân hình của bà xã Phùng Thiệu Phong.

img

Nhân vật có vai thô và thân hình cao lớn khác xa với ngoại hình gầy gò của Triệu Lệ Dĩnh

img

Một diễn viên đóng thế có phục trang giống nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh xác nhận cô là người đóng thế cảnh chạy bộ

Bản thân mỹ nhân họ Triệu có vóc dáng khá gầy và mảnh mai nhưng ở góc quay sau lưng, nhân vật Chu Phỉ lại có sự cao lớn, vai thô. Sau đó trên Douyin, một tài khoản từ một diễn viên đóng thế có trang phục giống y hệt nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận mình chính là người đóng thế phân cảnh chạy bộ này.

Điều này đã khiến nhiều khán giả bức xúc với cách làm việc của nữ diễn viên. Thông thường với những với những bộ phim có những cảnh quay võ thuật, mạo hiểm, việc dùng diễn viên đóng thế là chuyện bình thường. Nhưng, những phân cảnh đơn giản vẫn phải dùng diễn viên đóng thế cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và coi thường khán giả của diễn viên.

img

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ tập luyện trước đó từng khiến nhiều fan xúc động

Trong khi trước lúc “Hữu Phỉ” chính thức lên sóng, đoàn phim đã đặc biệt tung ra cảnh Triệu Lệ Dĩnh đang treo mình và tự thực hiện những cảnh võ thuật. Cô liên tục nhào lộn trên không trung, tự mình vật lộn với cảnh đấu kiếm. Điều này từng khiến nhiều khán giả xúc động vì sự hết mình của nữ diễn viên.

img

Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng đóng thế trong phim "Sở Kiều truyện"

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện lạm dụng người đóng thế thân. Trong phim “Sở Kiều truyện”, cô cũng bị phát hiện dùng người đóng thế lộ liễu. Hầu hết đó là những phân cảnh không có thoại, không ảnh hưởng nhiều tới mạch phim nhưng thể hiện thái độ của diễn viên với công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.