Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh hủy show nửa năm để đồng hành cùng con?

18/07/2021, 14:30

Triệu Lệ Dĩnh dính nghi vấn đang muốn tranh giành quyền nuôi con nên nửa năm không nhận show để đồng hành cùng con trai.

Triệu Lệ Dĩnh mới đây chia sẻ những khoảnh khắc đang chơi với một món đồ chơi dành cho trẻ em. Dù đã 33 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ bên món đồ chơi của con trai. Cô linh hoạt điều khiển cho xe đồ chơi chạy bằng cả hai tay và thi thoảng phá lên cười thích thú như một đứa trẻ.

Theo Sina, nhiều người đã để lại những lời nhắn khen ngợi vẻ đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh. Đồng thời, nhiều người cũng tò mò, không biết cô hay Phùng Thiệu Phong là người nuôi dưỡng con chung của cả hai sau khi ly hôn.

img

Triệu Lệ Dĩnh khoe đồ chơi mua cho con trai

Một số nguồn tin cho rằng, con chung hiện đang sống cùng Triệu Lệ Dĩnh. Nếu nữ diễn viên “Sở Kiều Truyện” bận công việc, bảo mẫu và bố mẹ của cô sẽ chăm sóc cậu bé.

Tuy nhiên trước đó, lại có thông tin, con của cả hai đã được bố mẹ của Phùng Thiệu Phong đưa về. Triệu Lệ Dĩnh chỉ có quyền đến thăm. Đó là lý do thời gian qua, cô liên tục bay qua lại giữa Bắc Kinh và Thượng Hải vì nhà Phùng Thiệu Phong ở Bắc Kinh.

Theo truyền thông Đài Loan, Triệu Lệ Dĩnh thi thoảng vẫn được đưa con trai về sống chung vài ngày. Nhưng, bố mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn không hài lòng với con dâu cũ nên hay đàm tiếu sau lưng. Điều này khiến nữ diễn viên quyết tâm đấu tranh giành quyền nuôi con.

img

Nữ diễn viên được cho là sẽ không nhận show trong 6 tháng tới để dành thời gian cho con

Sina cho biết hiện nay, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh không nhận show hay bộ phim nào trong 6 tháng tới để dành nhiều thời gian hơn ở bên con trai. Dù vậy, đây chỉ là những tiết lộ chưa có xác thực của người trong cuộc.

Thực tế thời gian qua, cô vẫn tất bật lao đầu vào công việc, tham gia nhiều bộ phim, chương trình truyền hình và sự kiện.

Dù đã tuyên bố ly hôn từ tháng 4 nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là tâm điểm chú ý. Bởi thế thời gian qua, nhiều tin đồn được thêu dệt quanh cuộc sống của hai diễn viên. Tuy nhiên, họ chưa từng lên tiếng.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn giấu kín thông tin về đời tư, con trai

Trong tuyên bố ly hôn, cả hai cho biết “đường ai nấy đi” trong hòa bình và hứa sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái. Cả hai không nói rõ, ai là người trực tiếp nuôi con.

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn bảo vệ con trai một cách tốt nhất. Cho đến nay, họ chưa từng để lộ khuôn mặt của con trên các nền tảng xã hội. Báo chí cũng chưa từng chụp được hình ảnh của cậu bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.