Điện ảnh

Triệu Lệ Dĩnh kết hợp với trai trẻ, có chênh lệch ngoại hình

15/01/2022, 18:48

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành một thiếu nữ thập niên 90, mang vẻ đẹp cổ điển và kết hợp cùng Âu Hào.

Sau loạt ồn ào tranh cãi về việc chọn diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham gia bộ phim “Dã man sinh trưởng” với Âu Hào, kém cô 5 tuổi. Những hình ảnh hậu trường của bộ phim mới đây cũng được truyền thông xứ Trung hé lộ.

img

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Dã man sinh trưởng"

Trong những bức ảnh hậu trường phim, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong tạo hình của một thiếu nữ ở thập niên 90. Nữ diễn viên xinh đẹp với mái tóc thẳng mượt buông xõa, đeo băng đô và bộ đồ vàng mang phong cách cổ điển, nổi bật giữa rất đông người xung quanh.

Cô ngồi sau chiếc xe đạp của Âu Hào. Cảnh quay được cho là cảnh cặp đôi hẹn hò. Âu Hào có tạo hình với mái tóc bù xù, diện áo denim. Mới nhìn qua tạo hình này, khó ai nhận ra đó là nam diễn viên sinh năm 1992. Tạo hình này cũng khiến anh già hơn tuổi thật để sánh vai với đàn chị lớn tuổi hơn mình.

img

img

Hình ảnh hậu trường của phim được hé lộ

Trước đó, khi dự án phim công bố diễn viên, nhiều tranh luận đã nổ ra khi Triệu Lệ Dĩnh lại đóng cặp cùng đàn em kém tuổi. Khoảng cách tuổi tác của cặp đôi tuy không quá lớn, nhưng vẫn khiến nhiều người nghi ngờ về độ ăn ý của họ.

“Dã man sinh trưởng” là bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính là Hứa Bác Hạ (Triệu Lệ Dĩnh đóng), một cô gái cá tính, dũng cảm và có tầm nhìn độc đáo. Cô một mình lăn lộn khởi nghiệp, vượt qua bao gian nan để vươn tới thành công trong thương trường.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại, lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỷ trước với chủ đề về chuyện khởi nghiệp của những người trẻ.

img

Triệu Lệ Dĩnh lại nên duyên cùng đàn em kém 5 tuổi

Trước đó, phim gây chú ý từ khâu chọn diễn viên. Tin đồn Vương Nhất Bác sẽ tái hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim này đã khiến người hâm mộ của hai diễn viên “choảng” nhau trên mạng xã hội.

Điều này từng khiến tài khoản của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm ngôn trong 15 ngày vì lý do không bảo ban được người hâm mộ.

Sau đó, diễn viên nam chính được công bố là Âu Hào - nam diễn viên từng gây chú ý với loạt phim điện ảnh như "Tai trái", "Chuyến bay sinh tử"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.