Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh khoe sắc yêu kiều, giống như bản sao của Dương Mịch

03/02/2021, 17:30

Dù tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong đang gây xôn xao, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cho thấy tin đồn không ảnh hưởng tới công việc của mình.

img

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều trang truyền thông của xứ Trung hôm nay đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong những shoot hình quảng cáo cho một thương hiệu. Trong đó, diễn viên 32 tuổi diện chiếc váy trắng đơn giản, xõa tóc nhẹ nhàng, khoe nhan sắc yêu kiều với làn da trắng muốt, đôi mắt đen tròn.

Sau khi làm mẹ, dù có lúc bị chê nhan sắc không còn được như xưa nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy phong độ duy trì vẻ ngoài của mình. Không còn nét đẹp ngây thơ của thời “Sam Sam tới đây ăn nè” mà thay vào đó là nhan sắc mặn mà hơn sau khi kết hôn.

img

img

img

Tuy nhiên, với tạo hình cùng cách trang điểm này, không ít người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh khá giống với Dương Mịch. Cả cách tạo dáng và thần thái của họ trông cũng khá giống nhau. Nếu lướt qua, nhiều người dễ lầm tưởng chính là Dương Mịch.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thường bị đưa ra so sánh với nhau. Cả hai hiện là hai trong những mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Người hâm mộ của hai nữ diễn viên cũng có những cuộc khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội. Họ thường dùng những từ ngữ bôi nhọ, mạt sát thần tượng của đối phương.

img

img

Những hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người lầm tưởng là Dương Mịch

Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau loạt tin đồn thừa nhận ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Vừa qua, dư luận xôn xao trước tin đồn chính nữ diễn viên của “Hữu Phỉ” đã thừa nhận chia tay Phùng Thiệu Phong, do nam diễn viên tái hợp với "tình cũ" Lâm Doãn.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều giữ im lặng. Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn "đường ai nấy đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.