Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong: Chuyện tình Lọ Lem “vỡ mộng”

23/04/2021, 11:14
image

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân bần hàn, kết hôn với thiếu gia nhà giàu Phùng Thiệu Phong. Mối tình của cả hai được gọi là chuyện tình Lọ Lem.

img

Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê bai không xứng với Phùng Thiệu Phong

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” đã gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ. Từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn" lập tức đứng No.1 hotsearch Weibo, thậm chí khiến trang tìm kiếm lớn này bị tê liệt ít phút vì lượt truy cập “khủng”.

Dù thi thoảng phải đối mặt với tin đồn ly hôn nhưng việc cả hai xác nhận vẫn gây “sốc” với nhiều người. Bởi trước những tin đồn, cặp đôi thường phủ nhận và cách đây không lâu, họ vẫn bị bắt gặp đi cùng nhau.

Nhiều người gọi, mối tình giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là chuyện tình Lọ Lem. Nàng xuất thân là một cô gái ở vùng nông thôn nghèo, gia cảnh bần hàn, tốt nghiệp trường bổ túc.

Trong khi đó, chàng sinh ra trong một gia đình tài phiệt giàu có. Không chỉ là "cậu chủ" của tập đoàn dệt may nổi tiếng Trung Quốc, Phùng Thiệu Phong còn sở hữu một loạt các công ty truyền thông. Anh còn làm cổ đông của 7 công ty khác như công ty điện ảnh Lạc Thị, công ty điện ảnh Hạo Hãn....

Mối tình của cả hai trải qua nhiều sóng gió mà trong đó, nữ diễn viên của “Hoa Thiên Cốt” là người từng hứng chịu không ít “gạch đá” vì bị cho là không xứng với tài tử “Cung tỏa tâm ngọc”.

img

Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Tây du ký: Nữ nhi quốc"

Thế nhưng, “Lọ lem” Triệu Lệ Dĩnh cho thấy mình không phải chỉ là Lọ Lem may mắn “chộp” được Hoàng Tử mà bản thân cô đã là Lọ Lem tự thay đổi cuộc đời mình bằng sự nỗ lực. Khi đến với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã là mỹ nhân đình đám, sở hữu trong tay hàng loạt dự án phim nức tiếng như “Sam Sam tới đây ăn nè”, “Hoa Thiên Cốt”…

Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những ngôi sao có thu nhập hàng đầu của làng giải trí. Theo thống kê năm 2017 của tạp chí Forbes, Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 4 với mức thu nhập 1,9 tỷ tệ. Cô cũng là "nữ hoàng quảng cáo" của hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm...

img

Phùng Thiệu Phong là con trai của một trong những ông chủ lớn của ngành dệt may tại Trung Quốc với tài sản không dưới 10 tỷ nhân dân tệ. anh là người thừa kế duy nhất của gia đình.

img

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ gái nhà nông, tự lực vươn lên trong làng giải trí

Bất chấp những thị phi, họ vẫn tới bên nhau. Từ khi công bố hẹn hò tới nay, cặp đôi hiếm khi nhắc về nửa kia vì sợ thị phi. Do đó, họ không có nhiều lời thề non hẹn biển được chia sẻ trên truyền thông.

Tuy nhiên, hành động tình cảm khi Phùng Thiệu Phong âu yếm chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh “Chúc bà xã sinh nhật vui vẻ” bằng tờ giấy đăng ký kết hôn của cả hai từng khiến nhiều fan nữ rung rinh.

img

Thậm chí sau bài thông báo ly hôn, Phùng Thiệu Phong cũng đăng bài viết gửi tới "vợ cũ": “Ngày tháng còn rất dài, quá khứ vẫn rất đẹp, hy vọng tương lai sẽ càng tốt hơn @Triệu Lệ Dĩnh”.

img

Mặc dù, cả hai vẫn là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa Ngữ nhưng trên thực tế từ khi họ công khai kết hôn, nhiều người tỏ ra không mấy lạc quan về cuộc hôn nhân của cặp đôi này. Bởi, ngoài việc bị cho là không “môn đăng hộ đối”, thì Phùng Thiệu Phong trước nay vẫn được biết đến là một tài tử đào hoa của showbiz.

Anh từng có mối tình đình đám với Dương Mịch sau khi cả hai đóng cặp trong phim “Cung tỏa tâm ngọc”. Sau đó, nam diễ viên có 3 năm hẹn hò với Nghê Ni, rồi từng bị bắt gặp hẹn hò với những người đẹp như Lâm Duẫn, Quách Bích Đình…

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với chàng trai nào. Thậm chí ngay cả khi tin đồn hẹn hò Phùng Thiệu Phong vào năm 2017, cô cũng cắn răng không nói nửa lời.

Cả hai “đường ai nấy đi” sau 3 năm bên nhau, chuyện tình Lọ Lem với bao người cũng “vỡ mộng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.