Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh vào phim mới, có đủ sức phản đòn tránh "vết bùn" Hữu Phỉ

23/07/2021, 15:09

Bắt tay với vị đạo diễn đại tài Trịnh Hiểu Long, cô nàng Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng sẽ phản đòn khi vào phim mới.

Trở lại đóng phim từ năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có tác phẩm nào tạo được tiếng vang, khẳng định khả năng diễn xuất. Mọi thông tin trên truyền thông, mạng xã hội đều chỉ bàn về cuộc ly hôn của cô và Phùng Thiệu Phong.

img

"Hữu Phỉ" đánh dấu sự trở lại phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh sau 2 năm, nhưng phim bị chê bai và đánh điểm số khá thấp

Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm nghỉ để sinh con. Nữ diễn viên chọn bộ phim “Hữu Phỉ” và đóng cặp cùng Vương Nhất Bác. Bộ phim quy tụ hai ngôi sao nổi tiếng, cũng thu hút hơn 4 tỷ lượt xem trên nền tảng phim trực tuyến.

Tuy nhiên, trên Douban – chuyên tranh đánh giá phim nổi tiếng của Trung Quốc, “Hữu Phỉ” chỉ đạt 6 điểm thời điểm chiếu phim. Số điểm này khá thấp so với danh tiếng của hai ngôi sao. Thậm chí, điểm số hiện tại trên trang này chỉ còn 5,7 điểm.

img

Trên trang đánh giá phim Douban, "Hữu Phỉ" giờ chỉ còn 5,7 điểm

Kỹ năng diễn xuất của cô Dĩnh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cô bị soi không ăn ý với đàn em Vương Nhất Bác, gây tổn hại đến danh tiếng của cô. Tới đây, Triệu Lệ Dĩnh vào 2 phim và sắp lên sóng: “Hạnh Phúc đến Vạn gia” và “Ai là sát thủ”. Trong đó, "Hạnh Phúc đến Vạn gia” được các tín đồ phim hy vọng sẽ là màn lật kèo, rửa vết bùn bết bát trong "Hữu Phỉ" mà cô đang gánh.

Theo Sina phân tích, “Hạnh Phúc đến Vạn gia” có nhiều lợi thế, có thể giúp Triệu Lệ Dĩnh giành được giải thưởng diễn xuất nếu thành công. Bởi đạo diễn chính là Trịnh Hiểu Long. Ông là con át chủ bài trong làng phim ảnh, ông từng cầm trịch hàng loạt tác phẩm ăn khách “Đám cưới vàng”, “Cao lương đỏ”, “Chân Hoàn Truyện”…

img

Nữ diễn viên hợp tác với đạo diễn Trịnh Hiểu Long

img

Triệu Lệ Dĩnh đánh dấu bước trưởng thành diễn xuất với phim tâm lý xã hội

Thứ hai, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim là này là một cô gái nông thôn trầm tính, kiên cường, chính trực, không ngại gian khổ. Cô được gả đến Vạn Gia làm dâu và những xung đột giữa cô và mẹ chồng liên tục xảy ra. Đến một ngày, cô đứng lên đòi hạnh phúc cho chính bản thân mình, lên thành phố làm lại cuộc đời.

Đây chính là một dạng vai tâm lý khá là "khó nhằn", đòi hỏi tài năng và sự nỗ lực của một diễn viên.

img

La Tấn hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới

Thứ 3, bạn diễn của cô Dĩnh cũng đều là những gương mặt nổi tiếng. Hai nam diễn viên chính đóng cặp với cô là La Tấn và Đường Tằng. Cả hai đều tuýp diễn viên đi lên bằng tài năng, thực lực. Điều này khiến người hâm mộ kỳ vọng sẽ được thấy màn hợp tác ăn ý để làm nên một tác phẩm ấn tượng đối với giới mộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.