Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác “dính đạn” vì fan xâu xé nhau

28/08/2021, 18:30

Cuộc chiến của người hâm mộ bùng nổ, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh bị nhắc tên liên hồi khi các fan xâu xé nhau.

Sau khi có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong bộ phim “Dã man sinh trưởng”, một cuộc chiến giữa fan của hai diễn viên đã xảy ra. Trong đó, fan của Triệu Lệ Dĩnh từng đòi “đình công”, phản đối cô đóng cùng Vương Nhất Bác.

img

Chỉ vì người hâm mộ, studio của Triệu Lệ Dĩnh bị Weibo “cấm ngôn” 15 ngày, không được đăng tải bất cứ bài viết, quảng bá nào trong 15 ngày

Cũng vì sự việc này, studio của Triệu Lệ Dĩnh bị Weibo “cấm ngôn” 15 ngày. Lý do được đưa ra bởi cô không biết quản fan. Fan của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác “tấn công” nhau, chê bai thần tượng của nhau. Mặc dù, cả hai diễn viên chưa chính thức xác nhận thông tin có tái hợp sau bộ phim "Hữu Phỉ" hay không.

Weibo mới đây ngoài nhắc nhở Triệu Lệ Dĩnh, còn yêu cầu cả Vương Nhất Bác biết quản lý fan của mình.

Theo đó, hai diễn viên được yêu cầu cần có trách nhiệm và nghĩa vụ dẫn dắt, kiềm chế hành vi của fan hâm hộ với tư cách người của công chúng, không được nhắm mắt làm ngơ.

img

Vương Nhất Bác cũng bị nhắc nhở việc quản lý người hâm mộ

Cả hai đã mắc lỗi khi không kịp thời hướng dẫn, xử lý có hiệu quả những hành vi không hợp lý của fan hâm mộ. Điều đó làm fan của hai bên xâu xé nhau, gây rối loạn trật tự mạng xã hội, ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh đã đích thân lên tiếng xin lỗi. Cô cho biết với tư cách là người của công chúng, sẽ suy ngẫm nhiều hơn và mong người hâm mộ có thể nói chuyện văn minh trên Internet. Vương Nhất Bác cũng kêu gọi khán giả theo đuổi các ngôi sao một cách hợp lý, văn hóa.

Đáng chú ý, Cơ quan Quản lý Không gian mạng Trung ương của Trung Quốc cũng tuyên bố, sẽ hủy bỏ tất cả bảng xếp hạng cá nhân hoặc nhóm liên quan đến nghệ sĩ nổi tiếng.

Đồng thời, tối ưu hóa và điều chỉnh các quy tắc xếp hạng, không đặt các vấn đề liên quan để lôi kéo người hâm mộ tham gia vào xếp hạng.

img

Fan của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều không đồng ý màn tái hợp của bộ đôi

Những yêu cầu này không chỉ dành cho Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác mà còn cho tất cả các ngôi sao khác. Sự vào cuộc mạnh mẽ này được cho là đi cùng cuộc cải tổ làng giải trí.

Showbiz Hoa Ngữ đang trải qua những ngày căng thẳng. Nhiều thông tin cho rằng, đang có một cuộc “dọn dẹp” showbiz. Những ngôi sao từng vướng bê bối sẽ được điều tra chặt chẽ các vấn đề từ thuế má, nguồn thu…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.