Showbiz

“Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh” Giả Tịnh Văn xuống sắc ở tuổi 46

05/09/2020, 18:25

Với nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo, Giả Tịnh Văn từng được coi là nàng Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh.

img
Nhan sắc ở tuổi 46 của Giả Tịnh Văn

Mới đây, Sohu đăng tải những hình ảnh ở tuổi 46 của Giả Tịnh Văn – nữ diễn viên đình đám một thời với nhiều bộ phim như “Ỷ thiên đồ long ký”, “Tiểu Lý phi đao”, “Chí Tôn hồng nhan”… Có thể thấy ở lứa tuổi U50, cô không còn được trẻ trung như thời trẻ nhưng nhan sắc của Giả Tịnh Văn lại là tâm điểm gây tranh cãi.

Cô xuống sắc trầm trọng, gương mặt hốc hác và gầy đi trông thấy khiến nữ diễn viên già nua hơn nhiều so với các đồng nghiệp như Châu Tấn, Triệu Vy, Lý Băng Băng… Nàng “Triệu Mẫn” xinh đẹp một thời không còn giữ được vẻ thanh tú như năm nào. Thậm chí có ý kiến nghi ngờ, đây là di chứng của việc tiêm filler để căng da mặt.

img
Cô không còn những nét thanh tú như trước đây

Tuy vậy, không ít người bênh vực Giả Tịnh Văn và cho rằng, cô đã ở lứa tuổi U50 nên việc lão hóa là bình thường, không ai có thể trì hoãn được tuổi già. Bản than nữ diễn viên đã là mẹ của 3 con nên cũng khó giữ được vẻ xuân sắc.

Giả Tịnh Văn một thời là “nữ thần” của không biết bao chàng trai, cô gái sau bộ phim “Ỷ thiên đồ long ký” phiên bản 2003. Đây cũng là bộ phim đưa cô lên đỉnh cao trong làng giải trí. Giả Tịnh Văn được cho là đã khắc họa thành công một quận chúa Triệu Mẫn thông minh lanh lợi, xinh đẹp khí chất và có phần trẻ con. Bộ phim từng được dựng nhiều phiên bản nhưng Giả Tịnh Văn được đánh giá là nàng Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh.

img
Vẻ đẹp lanh lợi của Giả Tịnh Văn trong vai Triệu Mẫn
img
Cô được coi là nàng Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh

Sở hữu ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất tốt, Giả Tịnh Văn luôn là diễn viên được đánh giá cao. Không chỉ vai Triệu Mẫn, cô còn tỏa sáng trong nhiều bộ phim như “Tiếng sét ái tình”, “Thần y hiệp lữ”, “Hán Vũ Đế”, “Tân Vương Lý Thế Dân”… Đặc biệt, vai Võ Mị Nương trong “Chí Tôn hồng nhan” đã giúp cô được mệnh danh là “nữ thần trong cổ trang”.

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân Đài Loan đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Cô kết hôn cùng đại gia Tôn Chí Hạo và dần lui về hậu trường để chăm sóc gia đình. Những tưởng cuộc sống của nữ diễn viên sẽ hạnh phúc từ đây cùng chồng giàu có và con gái đáng yêu nhưng bi kịch hôn nhân của cô xảy đến. Cô luôn bị gia đình chồng hắt hủi, mẹ chồng nghi ngờ Giả Tịnh Văn “gài bẫy” con trai bà, thậm chí còn bắt xét nghiệp ADN cho cháu gái rồi mới nhận.

img
Giả Tịnh Văn bật khóc trong cuộc họp báo "đòi con" năm 2008

Chưa hết, nàng “Triệu Mẫn” còn thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hung. Không thể chịu nổi cuộc hôn nhân này, nữ diễn viên đã ly hôn nhưng công cuộc giành quyền nuôi con gái cũng tốn nhiều mồ hôi, nước mắt. Giữa cuộc họp báo, nữ diễn viên đã khóc nức nở mong chồng hãy đưa con gái từ Canada về để cho cô được gặp con. Tới tháng 10/2010, cô mới chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn.

Sau cuộc hôn nhân địa ngục, Giả Tịnh Văn bắt đầu trở lại hoạt động thường xuyên hơn trong làng giải trí nhưng lúc này, cô đã ngoài 40 tuổi. Tên tuổi đã đi xuống, ngoại hình cũng không giữ được như thời còn xuân nên nữ diễn viên chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Tuy vậy, diễn xuất của cô vẫn luôn được đánh giá cao.

img
Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng kém tuổi Tu Kiệt Khải

Hiện tại, nàng Triệu Mẫn đã có cuộc sống mới bên người chồng Tu Kiệt Khải kém cô 9 tuổi. Cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn và hiện đã sinh được 2 người con. Con riêng của Giả Tinh Văn cùng chồng cũ cũng sống chung với mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.