An ninh hình sự

Triệu tập 11 thanh, thiếu niên nghi cầm hung khí đập quán trà sữa ở TP.HCM

14/08/2020, 11:00
image

11 thanh thiếu niên tuổi từ 15 đến 22 tuổi bị công an mời làm việc vì tình nghi liên quan đến vụ cầm mã tấu đập quán trà sữa.

img
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 14/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã phối hợp với Công an phường Bình Hưng Hòa B mời 11 thanh, thiếu niên tình nghi có liên quan đến vụ cầm hung khí, đập phá quán trà sữa trên địa bàn.

Lãnh đạo Công an phường Bình Hưng Hòa B cho hay, các đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ án có độ tuổi từ 15 đến 22 tuổi. “Bước đầu các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với 1 thanh niên gần quán trà sữa trước đó nên nghĩ người này sống tại địa chỉ trên. Sau đó, nhóm đối tượng đã cầm hung khí xông vào đập phá quán trà sữa”, vị lãnh đạo công an phường nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h ngày 12/8, một nhóm thanh niên hơn 10 người đi xe máy cầm theo hung khí đến quán trà sữa trên đường Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B.

img
Quán trà sữa nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, nhóm này xông vào đập phá quán trà sữa, 1 cô gái của quán đang đứng bán trà sữa hoảng sợ bỏ chạy. Sau khi các đối tượng đập nát bàn ghế, đồ đạc trong quán rồi lên xe bỏ đi.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, đồng thời truy xét các đối tượng có liên quan.

Camera ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí đập quán trà sữa. Nguồn: Facebook.

Sau 3 giờ đồng hồ truy xét, công an đã lần lượt khoanh vùng, triệu tập 11 đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ án về trụ sở làm việc.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, test ma túy với các đối tượng, đồng thời làm rõ vai trò của từng người trong vụ án trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.