An ninh hình sự

Triệu tập 2 nữ sinh bị tố tông cụ ông rồi bỏ mặc

13/04/2017, 15:43
image

Vân và Yến đã thừa nhận hành vi gây tai nạn với cụ Thanh nhưng 2 em không bỏ mặc cụ ngoài nghĩa trang.

Điều tra thông tin cụ ôngbị bỏ giữa nghĩa trang sa

Sau khi được phát hiện nằm bất tỉnh ngoài nghĩa trang, cụ Thanh đã được đưa lên bệnh viện để cấp cứu

Sáng 13/4, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã triệu tập hai nữ sinh để điều tra làm rõ hành vi gây tai nạn khiến một cụ ông ngất xỉu rồi bỏ trốn.

Theo đó, hai nữ sinh được xác định là người gây tai nạn là Nguyễn Thị Vân (SN 2000) và Phan Thị Yến (SN 2001). Cả 2 cùng trú tại thôn Song Nam, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và cùng học trường THPT Nguyễn Đổng Chi.

Tại cơ quan công an, hai nữ sinh thừa nhận hành vi điều khiển xe máy gây tai nạn với cụ ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi), trú ở xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Tuy nhiên, theo hai nữ sinh, các em không bỏ mặc cụ ông ngoài nghĩa trang trong khi đưa đi cấp cứu. “Hai nữ sinh khai nhận, sau khi gây tai nạn ở xã Phù Lưu đã chở nạn nhân đến trạm xá cấp cứu. Tuy nhiên khi chưa đến trạm xá thì cụ ông nhiều lần đòi xuống xe nên họ đã cho cụ ông xuống xe”, một cán bộ công an huyện Lộc Hà cho biết.

Cán bộ này cho biết thêm: Vụ việc khá phức tạp vì không có manh mối. Chính cụ Thanh cũng không nhớ vụ việc cụ thể, chi tiết như thế nào.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 8h30 ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi), trú xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang đi bộ trên đường làng thì bị 2 cô gái điều khiển xe máy tông trúng người, khiến cụ ông ngất xỉu.

Sau khi gây tai nạn, 2 cô gái định bỏ chạy thì bị người dân phát hiện và giữ lại, yêu cầu đưa cụ già đi cấp cứu. Sau đó, người dân hỗ trợ cho cụ này lên xe để 2 cô gái chở cụ đi bệnh viện. Tuy nhiên, đến khoảng 10h30 cùng ngày, dân làng phát hiện ông Thanh nằm bất động, máu me khắp người ở khu vực nghĩa địa xóm Thanh Mỹ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.