Điều tra

Triệu tập 3 nghi can xông vào nhà, đâm tử vong thanh niên "mê gà chọi"

29/08/2019, 17:20

Cơ quan điều tra TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vừa triệu tập 3 nghi can xông vào nhà đâm tử vong thanh niên "đam mê chơi gà chọi".

img
Hiện trường vụ án mạng

Ngày 29/8, Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, liên quan vụ án mạng anh Trần Quang Khải (32 tuổi, ngụ tổ dân phố 20, phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) bị đâm tử vong vào chiều 26/8 tại nhà, cơ quan điều tra đã triệu tập 3 nghi can gồm: Trần Trung Dũng (biệt danh Dũng Cò, 24 tuổi, ngụ tại xã Hòa Nam, huyện Di Linh, Lâm Đồng) cùng 2 nghi can khác tên Tài và Ân (đều ngụ tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, cả ba đối tượng chưa khai nhận ai là người ra tay đâm tử vong nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu xác định có 7 đối tượng tham gia trong vụ án. Vụ án đang được tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 26/8, một nhóm người bịt mặt, mang theo hung khí xông vào nhà anh Khải. Lúc này, anh Khải đang nằm trên võng thì một đối tượng dùng hung khí đâm vào người khiến nạn nhân tử vong. Bà Nguyễn Thị Kim Thu (mẹ nạn nhân) phát hiện vụ việc, tri hô người dân xung quanh ứng cứu thì bị các đối tượng xô ngã. Sau đó, nhóm này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Được biết, nạn nhân Khải là người nghiện ma túy và có mối quan hệ phức tạp, thường xuyên giao du với những thanh niên xăm trổ. Nạn nhân là người thích chơi gà chọi và luôn có từ 30 - 50 con gà chọi trong nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.