An ninh hình sự

Triệu tập 3 thanh niên nẹt bô, bốc đầu suýt gây TNGT trong quảng trường

12/03/2021, 16:38
image

Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh đã triệu tập 3 thanh niên đi xe Dream nẹt bô, bốc đầu suýt gây TNGT trong quảng trường TP Hà Tĩnh.

img

3 thanh niên nẹt bô, bốc đầu, đánh võng trên quảng trường TP Hà Tĩnh

Chiều ngày 12/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, thiếu tá Phạm Duy Thành, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị đã triệu tập 3 thanh niên đi xe máy bốc đầu, nẹt bô, lạng lách suýt gây TNGT trong quảng trường TP Hà Tĩnh.

“Sau khi làm việc, cả 3 thanh niên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện Đội đang hoàn thiện hồ sơ để ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với 3 thanh niên nói trên. Qua hồ sơ, 3 thanh niên sẽ bị xử lý nhiều lỗi: Điều khiển xe mô tô khi chưa có GPLX, không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu, đánh võng…

Ngoài xử phạt hành chính, Đội sẽ có công văn gửi về địa phương để gia đình và chính quyền địa phương nhắc nhở, khuyên răn thêm”, Thiếu tá Thành cho biết.

Video 3 thanh niên lái xe máy lạng lách, bốc đầu, đánh võng “suýt” gây tai nạn của nhóm thanh niên (nguồn Báo Hà Tĩnh)

Trước đó, chiều ngày 11/3, có 3 nam thanh niên đi trên 2 xe máy Dream mang BKS: 38H8 - 8888 và 75F6 - 8230 liên tục có những hành vi rồ ga, bốc đầu, đánh võng ở khu vực trong khuôn viên quảng trường TP Hà Tĩnh.

Trong quá trình “làm xiếc”, 3 thanh niên đã suýt gây tai nạn cho trẻ em đang đạp xe, vui chơi tại khu vực này.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hà Tĩnh đã tiến hành xác minh thì 3 thanh niên gồm: D.V.T. (SN 2004) và L.A.Q. (SN 2004), đều trú tại huyện Thạch Hà; V.T.H. (SN 2004), trú tại huyện Cẩm Xuyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.