An ninh hình sự

Triệu tập 6 đối tượng chặn đánh nam sinh lớp 9 giữa đường

09/08/2022, 12:23
image

Nam sinh học lớp 9, trường THCS Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, trên đường đi học về bị nhóm học sinh chặn đánh hội đồng gây thương tích.

Sáng nay 9/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đội mũ bảo hiểm bị một nhóm 6 học sinh khác bao vây, đánh hội đồng liên tục vào bụng, lưng, đầu... Nạn nhân nằm giữa đường liên tục gào to "xin lỗi mấy anh" nhưng nhóm đối tượng không buông tha.

Video ghi lại sự việc nhóm đối tượng đánh em A. giữa đường

Theo tìm hiểu, nạn nhân trong đoạn clip là cháu N.B.A, học sinh lớp 9G, Trường THCS Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

Theo gia đình, cháu N.B.A bị đánh vào khoảng 4h30 chiều 5/8. Thời điểm đó, cháu đang đi trên đường, khi đến đoạn trường Mầm non Doremon, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh thì bị một nhóm học sinh lạ mặt chặn đường, đánh hội đồng.

img

Nhóm đối tượng đánh dùng mũ bảo hiểm đánh và dùng chân đá vào người em A. giữa đường

Vào ngày 8/8, có người thân của gia đình gửi clip thì gia đình mới biết. Sau đó, gia đình đã có đơn trình báo lên Công an phường Nguyễn Du.

Theo chia sẻ của cháu N.B.A, nguyên nhân cháu bị đánh có thể trước đó cháu có mâu thuẫn với một bạn ở trường THCS Thạch Linh nhưng đã giảng hòa.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Du thông tin, sau khi nắm được thông tin, chúng tôi triệu tập 6 đối tượng tham gia đánh cháu A. và mời phụ huynh lên phường để để làm rõ vụ việc.

“Vụ việc đang được đơn vị thụ lý giải quyết, khi nào có thêm thông tin cụ thể phía Công an sẽ cung cấp thêm”, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Du thông tin.

img

Bộ Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong bất thường tại bệnh viện ở Hà Tĩnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.