An ninh hình sự

Triệu tập 7 người trong vụ truy sát ở Phú Thọ

09/06/2016, 19:33

Cơ quan chức năng đã triệu tập 7 người trong hai nhóm vụ truy sát Phú Thọ để điều tra vụ việc.

zzzz-2054

Nhóm đối tượng dùng nhiều hung khí truy sát ở Phú Thọ.

Cuối giờ chiều 9/6, thông tin với PV Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Đức Viễn, Trưởng phòng Công tác Chính trị - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, liên quan đế vụ việc các nhóm đối tượng truy sát trên địa bàn thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ chiều 7/6, cơ quan điều tra đã khởi tố để điều tra các hành vi: Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích và Giết người.

Theo cơ quan công an tỉnh Phú Thọ, đến nay lực lượng chức năng đã triệu tập 7 người trong hai nhóm đưa về PC45 để đấu tranh khai thác.

Đến nay, công an đã có đủ căn cứ xác định các đối tượng trực tiếp gây thương tích cho 3 nạn nhân là Lê Xuân Thao, Nguyễn Hữu Tuyến, Thành Thuận và một đối tượng chưa xác định.

Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án, thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Thao, Tuyến. Riêng đối tượng Nguyễn Thuỳ, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố vai trò chỉ đạo để xử lý theo quy định.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 7/6, trên phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, xảy ra vụ gần 60 côn đồ đánh, chém trọng thương 4 người. Nhóm thanh niên này bao gồm nhiều đối tượng xăm trổ, ngay khi tới nơi đã lao vào đánh, chém nhóm thanh niên ngồi trong nhà. Chị Thu, chủ nhà đã chạy ra ngoài kêu cứu. Khi cảnh sát tỉnh Phú Thọ có mặt, nhóm thanh niên này mới bỏ chạy.

Trong đơn trình báo cơ quan Công an, chị Thu cho biết, nhóm thanh niên đã chém trọng thương 3 người là bạn của con trai chị và cụ bà 80 tuổi. Ngoài ra, nhóm côn đồ còn ném axít vào nhà và đập phá đồ đạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.