An ninh hình sự

Triệu tập admin Fanpage 47 Young loan tin có người tử vong do Covid-19

29/03/2020, 21:20

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) triệu tập admin Fanpage 47 Young đăng thông tin sai sự thật, có người tử vong do Covid-19 để xử lý.

img
Anh T. tại cơ quan công an.

Ngày 29/3, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Đắk Lắk triệu tập và làm việc với thanh niên T.V.T. (SN 1997, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, quản trị viên của Fanpage 47 Young) vì đăng tải thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận. Trước đó, Fanpage 47 Young đã đăng tải thông tin đã có người tử vong do Covid-19.

img
Thông tin sai sự thật được đăng tải trên Fanpage 47 Young.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 28/3, T. đọc được bài viết trên Fanpage “Yêu Cảnh sát giao thông” với nội dung “Vậy là chúng ta đã có ca đầu tiên tử vong”. Do nhầm tưởng đây là trang Fanpage là trang chính thống của lực lượng công an nên T. đã đăng tải lại nội dung trên lên Fanpage 47 Young do mình quản trị viên.

Tuy nhiên, khi phát hiện nội dung bài viết là không đúng sự thật và trang “Yêu cảnh sát giao thông” không phải là trang fanpage của lực lượng Công an, T. đã gỡ bỏ bài viết và đăng thông tin đính chính.

Tại buổi làm việc, T. đã thừa nhận hành vi sai phạm, đồng thời cam kết không tái phạm.

Hiện Cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.