An ninh hình sự

Triệu tập các đối tượng ẩu đả trước quán bar Vegas ở Huế

30/09/2022, 18:04

Công an TP Huế đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan ẩu đả trước quán bar Vegas.

Sáng 30/9, Công an TP Huế cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế triệu tập các đối tượng liên quan vụ ẩu đả xảy ra trước quán bar Vegas để làm rõ, xử lý.

img

Vụ ẩu đả ảnh hưởng đến giao thông trên đường Bà Triệu đoạn trước quán bar Vegas tối 29/9 (Ảnh: MXH)

Thông tin ban đầu, tối 29/9, Công an TP Huế nhận được thông tin có 2 nhóm đối tượng có dấu hiệu đánh nhau ở khu vực trước quán bar Vegas trên đường Bà Triệu (TP Huế). Công an TP Huế đã triển khai các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự, cảnh sát hình sự... đến hiện trường.

Bước đầu xác định, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên chạy xe đến quán bar Vegas để vào chơi; trong đó, có một người để xe không đúng vị trí nên bảo vệ nhắc nhở và nói sẽ giúp đưa xe đến nơi đậu đỗ. Tuy nhiên, thanh niên này thách thức và lao vào đánh bảo vệ.

Thấy vậy, nhóm bảo vệ, nhân viên của quán bar Vegas lao ra can ngăn, gây cảnh lộn xộn trên đường phố. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đã yêu cầu quán bar Vegas đóng cửa, khống chế các đối tượng, xác định những người có liên quan và triệu tập để làm rõ.

Theo lãnh đạo Công an TP Huế, vụ ẩu đả trên chỉ làm bảo vệ bị thương ở mắt, nhập viện điều trị, nhưng vụ việc đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh TP Huế, ảnh hưởng môi trường du lịch nên Công an TP Huế cương quyết xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.