Xã hội

Triệu tập chủ tịch xã đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

21/04/2020, 11:54

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã triệu tập Chủ tịch UBND xã Hương Lâm để điều tra, làm rõ việc ông này đánh bạc giữa dịch Covid-19.

img
Ông Dũng đang chia bài cho các con bạc (Ảnh Dân trí)

Sáng 21/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Phạm Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Công an huyện đã triệu tập 7 đối tượng tham gia đánh bạc, trong đó có ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm.

“Công an huyện đang khẩn trương lấy thông tin từ các đối tượng đánh bạc để làm rõ vụ việc. Kết quả điều tra bước đầu cho thấy có việc các đối tượng tụ tập đánh bạc, trong đó, có Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, Phạm Đại Dũng. Thời gian đánh bạc được xác định là trong tháng 4/2020”, Thượng tá Công nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh tham gia đánh bài với gần chục "con bạc" khác. Vụ việc được cho là diễn ra tại nhà một hộ dân trên địa bàn xã Hương Lâm vào trung tuần tháng 4/2020.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng 10 ngày để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.