Điều tra

Triệu tập cô gái tung tin có người nhiễm Covid-19 để bán khẩu trang

29/03/2020, 07:35

Cảnh sát triệu tập cô gái tung tin thất thiệt có người nhiễm Covid-19 ở huyện Hoài Đức nhằm gây chú ý để bán khẩu trang.

img
Thông tin xã Hạ Mỗ và Liên Trung của huyện Đan Phượng có người nhiễm Covid-19 không đúng sự thật

Ngày 29/3, một lãnh đạo Công an huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) cho biết, tại cơ quan Cơ quan Công an, chị N.T.N.D. đã thừa nhận do muốn gây sự chú ý của mọi người để bán khẩu trang nên đã đăng tải thông tin không chính xác, gây hoang mang dư luận.

“D. đã nhận thức được hành vi vi phạm, gỡ bỏ bài viết và cam kết không tái phạm”, lãnh đạo Công an huyện Đan Phượng nói.

Trước đó qua công tác nắm tình hình trên mạng xã hội, Công an huyện Đan Phượng phát hiện một tài khoản facebook đăng tải thông tin địa bàn xã Hạ Mỗ và Liên Trung có người nhiễm Covid-19. Thông tin đăng tải đã khiến nhiều người dân trên địa bàn huyện hoang mang, lo lắng.

Tiến hành xác minh, cơ quan Công an xác định đây là thông tin sai sự thật và triệu tập chủ tài khoản là N.T.N.D (trú tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng) để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, D. thừa nhận do muốn gây sự chú ý của mọi người để bán khẩu trang nên đã đăng tải thông tin không chính xác, gây hoang mang dư luận. D đã nhận thức được hành vi vi phạm, gỡ bỏ bài viết và cam kết không tái phạm.

Công an huyện Đan Phượng đã lập hồ sơ xử lý N.T.N.D theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.