Điều tra

Triệu tập nam thanh niên liên quan đến vụ hành hung cô gái ở Yên Bái

15/06/2020, 17:11

Cơ quan chức năng ở Yên Bái vừa triệu tập nam thanh niên liên quan đến vụ hành hung cô gái suốt 2 giờ để lấy lời khai.

img
Cơ quan chức năng đã lấy lời khai của nghi phạm hành hung cô gái ở Yên Bái

Chiều 15/6, xác nhận thông tin trên với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Văn Thắng, Trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan này đã triệu tập Vũ Viết Trường.

Theo thông tin từ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, các cấp hội đã tới thăm, động viên cô gái ở thị xã Nghĩa Lộ bị người đàn ông hành hung dã man; đồng thời, làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và có những biện pháp bảo vệ cô gái.

Đồng thời Hội đã liên hệ với Công an tỉnh và Công an thị xã Nghĩa Lộ để trao đổi, nắm bắt thêm thông tin về vụ việc và được biết, lực lượng công an đang tích cực điều tra, hiện đã đưa nạn nhân đi giám định sức khỏe, xác minh các nội dung trong clip, gọi Vũ Viết Trường (người đàn ông xuất hiện trong clip) lên lấy lời khai, cử lực lượng đảm bảo an toàn cho chị L.

Bà Hoàng Phương Thúy, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cho biết: Chị L. là người xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên (Yên Bái), đến thị xã Nghĩa Lộ làm ăn, buôn bán tự do và ở cùng người thân tại tổ 4, phường Trung Tâm (thị xã Nghĩa Lộ).

Ngày 31/5, chị L. bị hành hung. Ngày 1/6, chị L. vào Bệnh viện đa khoa Nghĩa Lộ khám và điều trị. Khi vào viện, chị L. bị đa chấn thương chân, tay, phần bụng, vùng đầu. Đến ngày 3/6 thì chị L. ra viện. Hôm xảy ra vụ việc người nhà đi vắng.

Quan điểm của thị xã Nghĩa Lộ là giao cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định. Ngay khi có thông tin chính thức, cụ thể, sẽ thông tin tới dư luận.

img
Hình ảnh cô gái bị hành hung suốt 2 giờ tại Bệnh viện. (Ảnh do NVCC)

Trước đó, theo thông tin báo chí và mạng xã hội đăng tải, chị Hoàng T.L. ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ cho hay: Vũ Viết Trường (27 tuổi, trú cùng phường) có tình cảm với chị trong một thời gian dài, nhưng chị từ chối.

Cách đây vài tuần, khi chị L. đi chơi cùng bạn bè về thì bị T. lẻn vào nhà và lăng mạ, đánh đập dã man. Việc xúc phạm, hành hung này chỉ dừng lại khi có người biết và đến can ngăn. Sau đó, nạn nhân trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Việc chị L. bị bạo hành cũng được camera an ninh ghi hình lại và được đăng tải lên mạng xã hội. Theo clip này, người đàn ông liên tục đạp vào người cô gái, rồi túm tóc và tát tới tấp. Dù nạn nhân quỳ lạy, van xin, nhưng kẻ này vẫn không buông tha mà tiếp tục hành hung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.