An ninh hình sự

Triệu tập nghi phạm vụ nhiều phụ nữ ngoại quốc tố bị sàm sỡ ven hồ Tây

27/02/2021, 12:06

Nhiều người nước ngoài trình báo khi đi qua khu vực hồ Tây thường xuyên bị những nhóm thanh niên đi xe máy có hành vi sàm sỡ, tấn công tình dục.

img

Hình ảnh nghi phạm vụ án tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài sống quanh Hồ Tây

Ngày 27/2, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) thông tin, vào tối 26/2, đã triệu tập 1 nghi phạm vụ án tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài sống quanh hồ Tây.

Nghi phạm được triệu tập tên D. (trú tại Ba Đình, Hà Nội).

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tiến hành mời các nạn nhân nữ người nước ngoài lên cơ quan công an để xác nhận nghi phạm.

Bước đầu, Công an quận Tây Hồ cho biết, nhóm thanh niên này hoạt động theo từng tốp, hiện đã điều tra xác minh thêm khoảng 25 trường hợp nghi vấn có liên quan, xác định khoảng 30 xe gắn máy liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, nhận được trình báo của nhiều nạn nhân, chủ yếu là phụ nữ người nước ngoài về việc quanh khu vực hồ Tây thường xuyên bị những nhóm thanh niên đi xe máy qua và có hành vi tấn công tình dục thô bạo vào các bộ phận nhạy cảm.

Thậm chí có nạn nhân còn tố cáo bị nhóm đối tượng bóp cổ, dùng dây thắt lưng vụt, ném gạch vào người…

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bước đầu đã khoanh vùng một số nghi phạm, triệu tập một nghi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.