An ninh hình sự

Triệu tập nhiều lãnh đạo ở Bắc Kạn liên quan đến đường dây đánh bạc lớn

21/01/2021, 14:36

Có tên trong danh sách “khách hàng” thường xuyên giao dịch trong đường dây đánh bạc “khủng”, nhiều cán bộ, đảng viên tại Bắc Kạn bị triệu tập.

img

Cơ quan công an khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan tại TP Bắc Kạn. Ảnh: ND.

Chiều nay (21/1) trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn và lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh này cho biết, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Kạn đang triệu tập một số người là cán bộ, người đứng đầu một số đơn vị trên địa bàn để điều tra, làm rõ hành vi tham gia đánh bạc dưới hình thức bán số lô, số đề trên địa bàn TP Bắc Kạn.

Trước đó, khoảng 18h35, ngày 19/1, lực lượng công an đã tiến hành làm việc, khám xét nhà riêng của nhiều đối tượng trên địa bàn thành phố.

Bước đầu cơ quan công an xác định có 17 đối tượng liên quan tới đường dây này. Trong đó, có 4 người là cán bộ, đảng viên đang giữ chức vụ lãnh đạo, cán bộ của một số Ngân hàng thương mại cổ phần, bưu điện và trường học trên địa bàn.

Số tiền giao dịch qua đường dây này mỗi ngày lên tới hàng trăm triệu đồng và đã hoạt động trong vài tháng nay.

Quá trình khám xét, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tài liệu, trong đó có cả danh sách số điện thoại của những người trên khi thường xuyên giao dịch ghi số đề với đường dây này.

“Bước đầu, cơ quan công an đang triệu tập những người này đến làm việc làm rõ hành vi, mức độ vi phạm liên quan. Quan điểm của Công an tỉnh Bắc Kạn là sẽ mở rộng điều tra, có đủ căn cứ sẽ xử lý nghiêm”, Đại tá Hà Văn Tuyên cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.