Pháp luật

Triệu tập tài xế siêu xe Porsche gây tai nạn liên hoàn

31/07/2017, 14:04

Cơ quan công an đã triệu tập tài xế siêu xe Porscher gây tai nạn liên hoàn làm nhiều người bị thương.

Porscher gây tai nạn

Hiện trường siêu xe Porscher gây tai nạn liên hoàn ở Hải Phòng đêm 30/7

Ngày 31/7, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết đã triệu tập lái xe gây ra vụ TNGT nghiêm trọng tại phố Đà Nẵng, quận Ngô Quyền để phục vụ công tác điều tra.

Được biết lái xe này tên Đông (SN 1980, trú tại đường Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng). Chiếc siêu xe biển đẹp được đăng ký sở hữu bởi Công ty TNHH Phú Gia, có trụ sở tại 22B, đường Minh Khai, TP Hải Phòng.

hiện trường vụ tai nạn đường vạn mỹ

Xe máy cùng mảnh vỡ la liệt tại hiện trường vụ tai nạn 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, hồi 23h30 đêm 30/7, siêu xe ô tô Porscher BKS 16N-6999 đang di chuyển trên phố Đà Nẵng, về tới đoạn đường vòng Vạn Mĩ đã bất ngờ mất lái tông thẳng vào xe mô tô hiệu Sirius BKS 16N5 - 60xx chạy ngược chiều làm người đàn ông bị thương nặng. Chưa dừng ở đó, xe “điên” tiếp tục lao về phía trước, đâm liên tiếp vào các xe mô tô 15H1 - 232.xx, 16K1 - 22xx làm nhiều người bị thương nặng. Xe "điên" chỉ dừng lại khi xe môtô Wave bị cuốn vào trong gầm xe.

Hậu quả, ít nhất 7 người bị thương trong đó có 2 người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường trong trạng thái không được tỉnh táo, người khách ngồi lại trong xe ngủ say tới khi lực lượng chức năng đưa ra khỏi xe mới tỉnh.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.