Pháp luật

Triệu tập, xử phạt tài xế xe khách bỏ chạy khi CSGT ra tín hiệu kiểm tra

08/02/2023, 17:29

Thấy tổ CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang làm nhiệm vụ và được yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tài xế xe khách đã lách chốt bỏ chạy.

Theo đó, vào khoảng 10h tối 6/2, khi đội CSGT - TT Công an huyện Nghi Xuân đang tuần tra kiểm soát lưu động phát hiện xe khách mang BKS 38B - 011.75 dừng trả khách không đúng nơi quy định.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên tài xế đã không tuân thủ hiệu lệnh, cố tình lách chốt, rồi bỏ chạy.

img

Tài xế xe khách được triệu tập đến cơ quan công an

Chiều nay 8/2, Trung tá Võ Thị Hà - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, ngay sau khi thông tin về việc xe khách không chấp hành hiệu lệnh được báo về đội, phía công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an huyện Hương Sơn tiến hành mời chủ phương tiện và tài xế có liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan công an, tài xế Lê Xuân Quỳnh (SN 1989, xã Sơn Lĩnh, H. Hương Sơn) thừa nhận các hành vi vi phạm vào tối (6/2).

Căn cứ theo các quy định hiện hành, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt đối với tài xế về các hành vi: đón khách không đúng nơi quy định; không chấp hành hướng dẫn của người kiểm soát giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.