Quốc tế

Triều Tiên công bố video tấn công và san phẳng Mỹ

27/03/2016, 17:19
image

Đoạn video do Triều Tiên sản xuất mô tả một cuộc tấn công hạt nhân nhằm san phẳng Washington D.C của Mỹ.

1459

Đoạn video do Triều Tiên sản xuất mô tả một cuộc tấn công hạt nhân nhằm san phẳng Washington D.C của Mỹ.

Trang RT (Ruptly) hôm 26/3 đăng tải đoạn video do Triều Tiên sản xuất mô tả một cuộc tấn công hạt nhân nhằm san phẳng Washington D.C của Mỹ.

Đoạn video có tựa đề "Last Chance" đi sâu vào sự xung đột giữa Mỹ và Triều Tiên, bắt đầu từ cuộc chiến tranh Triều Tiên 1950-1953 cũng như các cuộc đụng độ quân sự trong tương lai giữa Mỹ và Triều Tiên.

Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cho thấy những những khẩu pháo khổng lồ, tiếng nhạc giục giã, cảnh máy bay chiến đấu cất cánh, chiến hạm rời cảng đầy sôi sục, khí thế của quân đội Triều Tiên khi nhằm hướng Mỹ để tấn công, thậm chí là "xâm lược".

Đoạn video kết thúc bằng cảnh cuộc chiến tranh hạt nhân giả định trong tương lai giữa Mỹ và Triều Tiên khi một tên lửa đạn đạo bay xuyên qua mây vào không gian, quay lại Trái Đất và nổ tung ở ngay trước Đài tưởng niệm Lincoln tại thủ đô Washington, Mỹ. Tiếp đó là hình ảnh tòa nhà Quốc hội Mỹ cũng bị nổ tung bởi một quả bom hạt nhân.

Hiện phía Mỹ và Hàn Quốc chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về video của Triều Tiên, nhiều khả năng nó được tung ra trong thời điểm cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn bị Bình Nhưỡng liên tục chỉ trích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.