Thế giới

Triều Tiên dạy trẻ cách tiến hành chiến tranh hạt nhân

22/08/2016, 19:19
image

Triều Tiên được cho là đã mở các lớp học dạy trẻ em về chiến tranh hạt nhân để "kết thúc thế giới".

kim-539614

Triều Tiên dường như đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh hạt nhân và ra sức nhồi nhét cho trẻ em tư tưởng tiêu cực.

Daily Star ngày 21/8 đưa tin, trẻ em ở Triều Tiên đang bị buộc phải tham dự các lớp học hàng ngày với nội dung cảnh báo rằng “thế giới kết thúc chỉ trong một đêm”.

Điều này dấy lên lo ngại rằng nhà lãnh đạo Kim Jong-un đang chuẩn bị tất cả cho cuộc chiến tranh hạt nhân để “kết thúc thế giới”.

Thêm vào đó, tờ nhật báo Rodong Sinmum của Triều Tiên cũng đưa ra thông báo gây sốc cho biết về một "cuộc chiến tranh thế giới mới" sẽ mang lại "sự diệt vong" cho kẻ thù của Triều Tiên.

O Yong Ran, giám đốc Viện Nghiên cứu quốc tế về Triều Tiên đã gọi Mỹ là "đế chế ma quỷ" và “bản chất tàn bạo của Mỹ không bao giờ có thể thay đổi."

O Yong Ran cho rằng: "Các loại vũ khí hạt nhân là sức mạnh quan trọng nhất đã giúp Mỹ thống lĩnh trên toàn thế giới trong một thời gian dài, nhưng bây giờ vũ khí hạt nhân không còn là độc quyền của Mỹ."

Ông Yong Ran cũng đề cập đến những gì đang được giảng dạy trong các trường học trên khắp Triều Tiên, nơi mà trẻ em và người lớn được đào tạo các nội dung được cho là tiêu cực.

Thông tin này được đưa ra ra trong bối cảnh Triều Tiên cảnh báo sẽ tiếp tục tiến hành thử hạt nhân để chuẩn bị cho một cuộc tấn công vào thế giới phương Tây.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.