Hồ sơ tài liệu

Triều Tiên dọa đè bẹp Trung Quốc bằng "sức mạnh hạt nhân"

01/04/2016, 21:22

Ông Kim Jong-un tuyên bố, Trung Quốc sẽ là "kẻ thù đáng ghét" của Triều Tiên khi Bắc Kinh vừa "vào hùa" với LHQ.

vet-ran-moi-giua-quan-he-trung-quoc-trieu-tien_227
Ông Kim Jong-un vừa tuyên bố Trung Quốc sẽ là "kẻ thù đáng ghét" của Triều Tiên khi Bắc Kinh vừa "hùa" với LHQ.

Hôm nay 1/4, trang Daily Mail bất ngờ đăng tải thông tin cho biết, ông Kim Jong-un vừa tuyên bố Trung Quốc sẽ là "kẻ thù đáng ghét" của Triều Tiên khi Bắc Kinh vừa "vào hùa" với LHQ để trừng phạt Bình Nhưỡng.

Ngoài ra, Trung Quốc còn ủng hộ Mỹ lên án và ngăn chặn Triều Tiên tiếp tục hạt nhân hóa các vũ khí chiến tranh, điều này khiến chính quyền Bình Nhưỡng vô cùng tức giận.

Một số tài liệu do ông Kim Jong-un góp bút, đã thúc giục tất cả người dân Triều Tiên đè bẹp âm mưu gây sức ép của Trung Quốc bằng sức mạnh của "một cơn bão hạt nhân". Từ đó có thể thấy, Triều Tiên đã công khai tuyên bố xem Trung Quốc là “kẻ thù” tương tự Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản. 

Cũng trong ngày hôm nay, Triều Tiên vừa tuyên bố họ đã lên sẵn kịch bản và việc tấn công hạt nhân nhằm vào Mỹ chỉ là vấn đề thời gian.

Người phát ngôn của quân đội Triều Tiên cảnh báo, Mỹ sẽ phải hứng chịu tên lửa chứa đầu đạn hạt nhân khi họ sẽ thẳng tay san phẳng Manhattan, nơi được đánh giá là khu phức hợp thương mại kinh tế giàu nhất nước Mỹ ở New York.

Đây được đánh giá là động thái trả thù của Triều Tiên khi Mỹ vừa liên tiếp gia tăng lệnh trừng phạt đối với quốc gia nằm ở phía Bắc của bán đảo Triều Tiên này và khiến họ phải đối mặt với  nạn đói khủng khiếp một lần nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.