Hồ sơ tài liệu

Triều Tiên không sợ Mỹ, gọi Tổng thống Hàn là "gái làng chơi"

11/09/2016, 09:33
image

Triều Tiên tuyên bố không sợ sự hăm dọa hạt nhân từ Mỹ và gọi bà Park là "gái làng chơi".

ong-kim-ongun-de-doa-tong-thong-han-quoc

Triều Tiên tuyên bố không sợ sự hăm dọa hạt nhân từ Mỹ và gọi bà Park là "gái làng chơi bẩn thỉu" của lực lượng nước ngoài.

Rodong Sinmun, tờ báo của đảng cầm quyền Triều Tiên cho biết Bình Nhưỡng ngày hôm qua (10/9) đã tuyên bố nước này sẽ không chịu khuất phục trước "sự hăm doạ" hạt nhân của Mỹ.

Tuyên bố này được đưa ra chỉ một ngày sau khi gây chấn động thế giới bằng vụ thử hạt nhân lớn nhất từ trước tới nay. Đặc biệt theo đánh giá của chuyên gia, vụ thử hạt nhân này có sức công phá chỉ kém vụ Hirosima năm 1945 một chút.

"Đã qua rồi thời kỳ mà Mỹ có thể dọa hạt nhân đối với Triều Tiên", nội dung bài xã luận trên Rodong Sinmun có đoạn viết.

Không dừng lại ở đó, bài xã luận của Rodong còn lăng mạ Tổng thống Park Geun-hye và gọi nhà lãnh đạoHàn Quốc là "gái làng chơi bẩn thỉu" của lực lượng nước ngoài.

>>>>Xem thêm video:

 "Triều Tiên sẽ không thay đổi lựa chọn dù kẻ phục tùng đế quốc Mỹ và ả gái làng chơi bẩn thỉu của lực lượng nước ngoài Park Geun-hye đang cố tình làm phức tạp mọi chuyện".

Lời lẽ xúc phạm của Triều Tiên đối với bà Park được đưa ra sau khi bà này lên án các vụ phóng thử tên lửa đạn đạo Triều Tiên trong cuộc thảo luận với Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Triều Tiên tuyên bố thử thành công vụ nổ đối với một đầu đạn hạt nhân, đúng ngày kỷ niệm 68 năm quốc khánh nước này 9/9.

Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết có rung chấn mạnh 5,3 độ Richter xảy ra tại bãi thử hạt nhân Punggye-ri, Triều Tiên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.