Đi ++

Triều Tiên mở công ty du lịch quốc tế ở nước ngoài

25/08/2017, 10:53

NKOREAN cung cấp 2 sản phẩm cho người chưa từng đến Triều Tiên và cho du khách muốn khám phá lại quốc gia này.

3871217

Khách du lịch quốc tế du lịch ở Triều Tiên (ảnh: Spunik news)

Ngày 24/8, công ty lữ hành quốc tế đầu tiên của Triều Tiên mang tên "NKOREAN" đã chính thức đi vào hoạt động tại Nga, theo Spunik news.

Phát biểu trong cuộc họp báo ở Moscow, giám đốc kinh doanh của NKOREAN, bà Julia Mukhtasipova cho biết hãng cung cấp 2 loại sản phẩm dịch vụ, gồm loại bình thường cho người chưa từng đến Triều Tiên và loại đặc biệt cho du khách muốn khám phá lại quốc gia này. Mỗi tour kéo dài từ 5-15 ngày. Thậm chí, tour du lịch có thể kéo dài tới 25 ngày tùy theo yêu cầu cá nhân.

Theo Cố vấn Đại sứ quán CHDCND Triều Tiên tại Nga Kim Sen Hun, Đại sứ quán sẽ giảm thời gian cấp visa, bây giờ có thể nhận được thị thực chỉ trong vòng 3-5 ngày sau khi nộp hồ sơ.

Các điểm đến trong tour bình thường chủ yếu là những thành phố lớn cũng như danh lam thắng cảnh ở Triều Tiên. Đối với tour đặc biệt, du khách sẽ được giới thiệu tới thăm các bãi biển và khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Triều Tiên. Giá trung bình cho tour du lịch kéo dài 1 tuần vào khoảng 70.000 rúp (tương đương 1.185 USD; khoảng 26 triệu đồng), theo TTXVN.

Theo Chủ tịch Liên đoàn các hãng lữ hành Nga Sergey Golov, triển vọng phát triển của NKOREAN là rất tốt, bởi nếu như không đến tận nơi và có cái nhìn từ bên trong, người ta sẽ không thể có ấn tượng đúng đắn về Triều Tiên.

Được biết, công ty NKOREAN thành lập vào năm 2017, được chính phủ Triều Tiên phê duyệt và đảm bảo sự an toàn cho khách du lịch trong cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.