Thời sự Quốc tế

Triều Tiên thông tin về những người nghi nhiễm Covid-19

02/03/2020, 06:35

Dù chưa có ca dương tính nào nhưng tổng số ca nghi nhiễm Covid-19 ở Triều Tiên liên tục tăng trong một tuần qua, đến nay là gần 7.000 người.

img
Trên một chuyến xe bus ở Bình Nhưỡng - Triều Tiên. Ảnh: Time Travel

Báo Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên ngày 1/3 cho hay, hiện đã có thêm 3.900 người Triều Tiên được giám sát y tế do xuất hiện các triệu chứng nhiễm Covid-19.

Tính đến sáng 1/3, tổng cộng có gần 7.000 người nghi nhiễm Covid-19 đang được theo dõi ở Triều Tiên.

Dù chưa công bố ca dương tính nào với Covid-19, tổng số ca nghi nhiễm ở Triều Tiên liên tục tăng trong vòng một tuần qua, đến nay là gần 7.000 người.

Tuần trước, Đài phát thanh Trung ương Triều Tiên (KCBS) cũng đã đề cập việc có khoảng 3.000 người đang được theo dõi y tế ở tỉnh Pyongan Bắc, giáp biên giới Trung Quốc.

Theo báo Rodong Sinmun, cơ quan y tế Triều Tiên tăng cường giám sát những người có bệnh tim, bệnh hô hấp và tăng huyết áp. Chính phủ đã cung cấp cho những người đang được theo dõi y tế các đồ đạc cần thiết.

Triều Tiên trong những ngày qua cũng thông báo rằng, họ đã cách ly khoảng 380 người nước ngoài để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và đóng cửa một số khu vực công cộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.