Thế giới

Triều Tiên tìm kiếm nhà đầu tư nước ngoài vào du lịch hàng hải

29/03/2017, 10:25
image

Triều Tiên đang cố gắng thu hút những nhà đầu tư nước ngoài vào các tuyến du lịch hàng hải.

mt-kumgang-webpage-675x368

Hình ảnh trang web chính thức của khu du lịch Núi Kumgang. (Ảnh: NK News)

Triều Tiên đang cố gắng thu hút những nhà đầu tư nước ngoài vào các tuyến du lịch hàng hải kết nối từ Núi Kumgang tới thành phố Vladivostok của Nga và Đông Nam Á, theo NK News.

Trang web chính thức của khu du lịch Núi Kumgang đã đưa ra những hướng dẫn đầu tư vào ngày 15/3 để thúc đẩy hoạt động của tàu du lịch có trọng tải 20.000 đến 30.000 tấn tại cảng Kosong thuộc tỉnh Kangwon, nằm gần núi Kumgang, Triều Tiên.

Chương trình du lịch hàng hải này cung cấp hai tuyến đường cho nhà đầu tư: Một tuyến kết nối khu nghỉ dưỡng núi Kumgang đến thành phố Vladivostok đồng thời đi qua các thành phố cảng phía Bắc Rason và Wonsan, tuyến còn lại nối liền từ Núi Kumgang và Wonsan tới Đông Nam Á.

“Chúng tôi đang cố gắng để đa dạng hóa du lịch quốc tế tại núi Kumgang bằng cách sử dụng các dịch vụ tàu biển” bản đề xuất đầu tư cho biết.

“Tàu chở khách sẽ được trang bị với các điều kiện cơ sở vật chất cho phép 1000 hành khách có thể trải nghiệm du lịch an toàn trên biển.” Thêm vào đó, sòng bạc có thể được phép hoạt động trên tàu.

Xem thêm video:

Chương trình du lịch hàng hải này sẽ được tổ chức tại vùng kinh tế đặc biệt “Khu vực Du lịch Quốc tế Đặc biệt Kumgang”, với mức kinh phí dự kiến lên đến 20 triệu USD.

Khu du lịch núi Kumgang nằm gần biên giới với Hàn Quốc và bên cạnh tỉnh Kangwon, nơi Triều Tiên không thành công trong việc phóng thử tên lửa đạn đạo vào hôm 22/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.