Showbiz

Triệu Vy khoe sở hữu đồn điền rượu vang hàng triệu USD

24/09/2017, 10:11

Đồn điền rượu vang có giá hơn 4 triệu USD mà Triệu Vy sở hữu từng là tài sản của vua Louis XIII.

trieuvy

Đồn điền rượu vang có giá hơn 4 triệu USD mà Triệu Vy sở hữu từng là tài sản của vua Louis XIII.

Mới đây, nữ diễn viên Triệu Vy đã đăng tải những hình ảnh của đồn điền rượu vang tại Pháp trên weibo của mình và thu hút nhiều sự chú ý. Được biết, khu đồn điền này có tên trang Chateau Monlot nằm ở khu vực Bordeaux, từng được Triệu Vy mua lại năm 2011 với giá hơn 4 triệu USD. Khu đồn điền có diện tích 7 hecta, bao gồm khu sản xuất rượu vang cùng một vườn nho rộng lớn. 

Trong những hình ảnh mà "Tiểu Yến Tử" đăng tải, có thể thấy các nhân viên tại vườn nho đang chăm chỉ làm việc. Nữ diễn viên còn chụp cận cảnh những trái nho mà nhà máy rượu sử dụng. 

Theo Asia One, khu đồn điền có kiến trúc cổ điển. Vào thời điểm bán Monlot, cựu chủ sở hữu của khu đồn điền này là Bernard Rivals, đã nói với thương hiệu rượu vang Decanter.com, Triệu Vy đã có cảm giác gắn bó với khối tài sản này, giống như khi ông mua nó vào năm 1990.

2980_1506053468

 

Năm 2015, Triệu Vy đã tung ra thị trường các loại rượu vang từ nhãn hiệu Bordeaux Château Monlot, cung cấp nhiều loại rượu cao cấp và giá cả phải chăng. Nữ diễn viên không phải là thành viên duy nhất của câu lạc bộ rượu vang nổi tiếng. Cựu cầu thủ bóng rổ Yao Ming và ngôi sao điện ảnh Carina Lau cũng được cho là  tay "sừng sỏ" trong ngành công nghiệp rượu vang.

"Thật tuyệt vời khi chia sẻ rượu vang với bạn bè, đó là điều mà tôi luôn làm", Triệu Vy chia sẻ trên DecanterChina.com.

nho

 

228_1506054405

 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.