Điện ảnh

Triệu Vy mất vai vì scandal, người thay thế được khen hợp vai hơn

12/09/2021, 10:30

Sau loạt ồn ào, Triệu Vy mất vai trong dự án phim đóng chung với Huỳnh Hiểu Minh. Viên Tuyền là người thay thế, được khen hợp vai.

Truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, bộ phim “Cuộc chiến hoa hồng” được cho là đã gạch tên Triệu Vy khỏi danh sách nữ chính. Thay vào đó là diễn viên Viên Tuyền. Nam chính vẫn được xác định là Huỳnh Hiểu Minh.

img

Nếu không bị "phong sát" ngầm, "Cuộc chiến hoa hồng" là dự án phim đầu tiên Triệu Vy đóng với Huỳnh Hiểu Minh

Theo nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, nữ chính của bộ phim ban đầu ​​là Triệu Vy. Thông tin này từng khiến người hâm mộ ngóng đợi bởi đây là dự án đầu tiên cô đóng cặp cùng Huỳnh Hiểu Minh. Cả hai vốn là đôi bạn thân thiết ngoài đời và Huỳnh Hiểu Minh từng là người đơn phương yêu cô bạn thân nhiều năm.

“Cuộc chiến hoa hồng” là bộ phim về đề tài công sở ngành luật, xoay quanh sự trưởng thành của một người phụ nữ. Phim xoay quanh câu chuyện của nữ chính Trần Tiếu, sau khi chồng qua đời đã cùng người bạn thân của mình vực dậy công ty luật của chồng. Cô mở ra một sự nghiệp mới huy hoàng.

Theo iFeng, phim tuyên bố khởi quay từ giữa tháng 7. Tuy nhiên tháng 8 vừa qua, Triệu Vy gặp scandal và bị gỡ tên khỏi hàng loạt tác phẩm, nghi bị “phong sát” ngầm. Nữ diễn viên cũng "mất tích" suốt nửa tháng qua. Theo Sina, việc quay phim hiện đã dừng lại để tìm phương án mới.

img

Triệu Vy "mất tích" suốt nửa tháng qua, từ khi vướng scandal

Hiện tại, thông tin Viên Tuyền đã được chọn để thay thế “Én nhỏ” sánh đôi với Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một mỹ nhân nổi tiếng là Du Phi Hồng.

Đáng chú ý, không ít người cho rằng, Viên Tuyền hợp với vai diễn này hơn Triệu Vy. Bởi, ngoài kỹ năng diễn xuất, nữ diễn viên còn có ngoại hình hiện đại và khí chất phù hợp đóng vai luật sư, nhân viên công sở.

img

Hình ảnh hiện đại, khí chất công sở của Viên Tuyền

Cô từng đóng vai tương tự trong bộ phim truyền hình "Luật sư ưu tú". Tuy nhiên, Viên Tuyền chỉ đóng vai khách mời.

Điều đặc biệt, nhiều người mong chờ sự tái xuất của Viên Tuyền vì muốn thấy màn hội ngộ của cô với Du Phi Hồng. Cả hai từng hợp tác ăn ý trong bộ phim “Bác sĩ Trung Hoa” và được xem là "Bông hồng đỏ và bông hồng trắng”. Đây là sự hợp tác của hai mỹ nhân đình đám với khả năng diễn xuất chắc tay.

img

Hai "bông hồng" Viên Tuyền và Du Phi Hồng sẽ tái hợp

Viên Tuyền sinh năm 1977. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như “Lữ Bố và Điêu Thuyền”, “Tiểu ngư nhi và Hoa vô khuyết”, “Chuyến bay sinh tử”, “Nửa đời trước của tôi”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.