Showbiz

Triệu Vy nhí nhảnh đón sinh nhật tuổi 39

13/03/2015, 15:47

Trong ngày sinh nhật lần thứ 39, Triệu Vy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ những người bạn thân thiết.

1
Triệu Vy hạnh phúc khoe những bức ảnh đầu tiên của tuổi 39

Theo Trí thức trẻ, Lâm Tâm Như cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật cho cô bạn thân trên weibo cá nhân với lời bày tỏ: "Nhớ khi xưa tuổi chúng ta còn trẻ. Baby à, chúc mừng sinh nhật cậu nhé! Người tử tế như cậu luôn xứng đáng với những điều hạnh phúc nhất. Mãi mãi yêu cậu, sinh nhật vui vẻ nhé!". Kèm theo đó là rất nhiều hình ảnh cũ thời mới vào nghề của hai người.

Triệu Vy nhanh chóng phản hồi lại lời nhắn của cô bạn, cảm động nói: "Nhìn ảnh mà nhớ lại bao kỷ niệm xưa, nước mắt tớ rơi rồi này. Nước mắt của sự hạnh phúc. Luôn yêu cậu, cảm ơn cậu, tỷ muội tốt của tớ".

lam-tam-nhu-7-ngoisao.vn
Những bức ảnh từ thuở mới vào nghề của Triệu Vy và Lâm Tâm Như 

Huỳnh Hiểu Minh cũng không quên ngày sinh nhật của "mối tình thời đại học", nhắn gửi Én Nhỏ: "Bạn học Tiểu Triệu khuấy đảo Hollywood, từ Tiểu Yến Tử vạn người biết, rồi chuyển nghề thành công thành Triệu Đạo, trở thành một bà mẹ phóng khoáng. Em luôn là người giỏi nhất, chân thành nhất. Anh là một fan bé nhỏ, xem phim của em mà trưởng thành, chỉ muốn gửi em lời chúc: "Sinh nhật vui vẻ, em nhé".

Triệu Vy cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới Huỳnh Hiểu Minh: "Thật là có phúc khi có một fan đẹp trai như thế này, ngực lại còn lớn nữa chứ. Có một người bạn học như anh quả là điều may mắn".

Trên trang weibo cá nhân của mình, Triệu Vy dường như không nén nổi niềm vui khi chia sẻ hình ảnh rất nhiều hoa, quà mà đồng nghiệp và người hâm mộ gửi tới cô trong ngày sinh nhật vừa qua. Có thể nói, nàng Tiểu Yến Tử đã có một ngày sinh nhật hạnh phúc bên bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Một số hình ảnh vui vẻ trong sinh nhật Triệu Vy:

2Triệu Vy vui vẻ cùng nam thần Chung Hán Lương

1Triệu Vy cùng Cổ Thiên Lạc và Đỗ Kỳ Phong

3

4Triệu Vy chụp ảnh bên những cộng sự, thư ký gắn bó với mình bao năm qua

5Lâm Tâm Như chúc mừng sinh nhật cô bạn thân bằng loạt ảnh xưa cũ 

6

7Những bức ảnh từ thuở mới vào nghề của Triệu Vy và Lâm Tâm Như 

8

9Những món quà sinh nhật được Triệu Vy khoe trên trang cá nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.