Showbiz

Triệu Vy thừa nhận từng "sốc" khi lần đầu thấy nhan sắc của Phạm Băng Băng

04/11/2020, 07:55

Khi nhìn thấy Phạm Băng Băng trong tạo hình nhân vật Kim Tỏa, Triệu Vy đã sốc vì bạn diễn quá xinh đẹp.

img
Triệu Vy lần hiếm hoi nói về Phạm Băng Băng

Sohu đưa tin, trong chương trình “Diễn viên mời vào chỗ” mới đây, Triệu Vy đã chia sẻ góc nhìn của mình về Phạm Băng Băng. Cả hai từng có dịp hợp tác trong bộ phim truyền hình “Hoàn Châu Cách Cách” đình đám những năm 1998, 1999.

Trong phim, Triệu Vy vào vai nàng Tiểu Yến Tử nhanh nhẹn, lém lỉnh, dám yêu dám hận và là nữ chính của phim, còn Phạm Băng Băng vào vai a hoàn Kim Tỏa, là diễn viên phụ. Tuy nhiên, nhan sắc của cô được đánh giá khá cao.

Theo Triệu Vy, lần đầu nhìn thấy tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Kim Tỏa, cô đã phải thốt lên với diễn viên Trương Hằng (vai công chúa Tái Á): “Trời ơi, Kim Tỏa đẹp quá. Tôi phải làm sao đây?”.

img
Tạo hình vai diễn Kim Tỏa của Phạm Băng Băng trong "Hoàn Châu Cách Cách"
img
Trong phim, Phạm Băng Băng chỉ vào vai a hoàn, còn Triệu Vy đóng nữ chính Tiểu Yến Tử

Gần 20 năm sau khi "Hoàn Châu Cách Cách" được phát sóng, Triệu Vy tham gia một chương trình tạp kỹ vào năm 2016. Khi đó, người dẫn chương trình đã hỏi nữ diễn viên: “Bạn thấy Phạm Băng Băng có đẹp không?”.

Lúc này, Triệu Vy chỉ cười và khéo léo né tránh câu trả lời: “Đây là “sân nhà” của tôi, nên tôi không nghĩ gì đâu”. Câu trả lời này được đánh giá sự thông minh của Triệu Vy khi không đưa ra những quan điểm về Phạm Băng Băng (thời điểm đó đang được cho là có mối bất hòa giữa hai nữ diễn viên), đồng thời cho thấy ngày càng tự tin hơn vào nhan sắc của mình.

img
Bộ đôi diễn viên từng có thời gian có mối quan hệ căng thẳng

Đây là lần hiếm hoi Triệu Vy nói về Phạm Băng Băng. Cả hai từng có một “giai thoại” về mối ân oán kéo dài hơn 10 năm kể từ Hoàn Châu Cách Cách. Được biết, Vy – Băng quen nhau từ trước khi tham gia bộ phim và việc Phạm Băng Băng được đóng trong phim cũng do Triệu Vy giới thiệu. Theo truyền thông đưa tin, nàng “Kim Tỏa” tỏ ra khá khó chịu khi bản thân chỉ được đóng vai a hoàn, trong khi đàn chị lại lấn lướt toàn bộ.

Có một thời gian, nữ diễn viên họ Phạm luôn tỏ ra khó chịu khi mọi người nhắc tới Kim Tỏa. Cô từng nói thẳng khi trả lời phỏng vấn: “Tôi không thích nhắc đến vai diễn đó nữa. Đó cũng chẳng phải là vai diễn đáng chú ý của tôi”.

Chưa kể, Triệu Vy từng mỉa mai “Chưa thấy ai nổi tiếng từ vai a hoàn bao giờ”. Có tin đồn cho rằng khi câu nói này tới tai Phạm Băng Băng, nữ diễn viên đã vô cùng tức giận. Từ đó, cặp Vy – Băng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng không bao giờ nói chuyện với nhau, cũng không thèm nhìn mặt nhau.

img
Sau nhiều năm, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Kim Tỏa" Phạm Băng Băng đã chấm dứt những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình

Tuy nhiên tới tháng 8/2016, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã cùng xuất hiện trong đám cưới của “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như. Cả hai vui vẻ trò chuyện, chụp hình cùng nhau.

Phạm Băng Băng còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của cả 3 lên trang cá nhân với lời bình: “Đã từng cùng nhau đóng phim, cùng nhau lớn lên, cùng nhau chơi đùa, giờ đây cùng nhau tiễn chị lấy chồng. Tương lai chị đã có thêm một người đi cùng đến cuối đời, mong chị mãi hạnh phúc”. Dòng chia sẻ này như một lời tuyên bố rằng những căng thẳng, mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai chấm dứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.