Showbiz

Triệu Vy trả lời khó hiểu về chuyện bí mật sinh con cho đại gia Singapore

10/09/2019, 20:38

Nhiều người không nghĩ là nhân viên của Triệu Vy lại có thể "vô tư" tiết lộ chuyện riêng này của nữ diễn viên trước mặt phóng viên.

img
Hình ảnh Triệu Vy tại sân bay Bắc Kinh

Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh hôm 9/9 đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong đoạn clip cô để mặt mộc, mặc đồ rộng rãi, lộ phần bụng kém phẳng. Trước việc bị ghi hình cô không vui, cúi mặt xuống đi thẳng.

Cách đó không lâu, một blogger Trung Quốc tiết lộ Triệu Vy đang mang thai lần hai. Vì thế, sự có mặt của cô tại sân bay càng được giới truyền thông săn đón. Trước câu hỏi từ một phóng viên phải chăng cô đã mang thai, Triệu Vy không lên tiếng phản hồi, song trợ lý bên cạnh lại xua tay nói: "Vâng, xin đừng có chụp hình".

img
Nữ diễn viên lộ vòng 2 kém thon gọn

Điều này khiến mọi người rất bất ngờ, họ không nghĩ là nhân viên của Triệu Vy lại có thể "vô tư" tiết lộ chuyện riêng này của nữ diễn viên. Tuy nhiên ngay sau đó, phía Sina đã liên lạc với nhân viên của Triệu Vy, đối phương cho biết: "Lúc đó bạn trợ lý chỉ nói là: Được rồi, đừng chụp nữa, nhưng mọi người đã nghe nhầm. Cô ấy không sinh con thứ 2".

img
Thời gian qua, Triệu Vy cũng vướng nghi vấn ly hôn người chồng đại gia sau những lùm xùm về gian lận chứng khoán

Triệu Vy và đại gia Huỳnh Hữu Long kết hôn từ năm 2008, họ có một cô con gái chung tên là Tiểu Tứ Nguyệt. Cách đây vài tháng, nữ diễn viên cũng gây xôn xao với tin đồn đã bí mật sinh con trai cho chồng đại gia vào 6 năm trước. Nguồn tin cho biết con trai cô hiện đã 4,5 tuổi, được Triệu Vy giấu kín mãi đến gần đây mới cho lộ diện bên cạnh cô con gái Tiểu Tứ Nguyệt trong một buổi đi chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.