Showbiz

Triệu Vy vẫn lặn mất tăm dù không nằm trong "danh sách đen cấm sóng”

24/11/2021, 15:05

Danh sách những nhân vật bị cảnh cáo, cấm sóng của làng giải trí Hoa Ngữ không xuất hiện tên Triệu Vy, dù cô vướng nghi vấn bị phong sát ngầm.

Truyền thông Hoa Ngữ rầm rộ đưa tin, Hiệp hội Nghệ thuật Biểu diễn Trung Quốc vừa qua đã đưa danh sách 88 nhân vật nằm trong “danh sách đen” bị cảnh cáo vì vi phạm đạo đức.

Trong đó, giới giải trí Hoa Ngữ có 3 cái tên trong danh sách này, gồm Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm và Trương Thiết Hạn – “gà” của Triệu Vy.

img

Trương Thiết Hạn, Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng nằm trong danh sách bị cấm sóng

88 nhân vật nằm trong “danh sách đen” sẽ bị cấm sóng trên truyền hình lẫn các nền tảng xã hội. Các cơ quan, đài truyền hình, truyền thông không được phép đăng tải và tuyên truyền cho sự xuất hiện của họ.

Trên Sina, đại diện của Hiệp hội Nghệ thuật Biểu diễn Trung Quốc giải thích lý do có những nghệ sĩ giải trí nằm trong danh sách này. Theo đó, một số người biểu diễn có trình độ và nhận thức pháp luật kém, đạo đức buông thả, sa sút, có nhiều phát ngôn và hành động trái đạo đức, có tác động tiêu cực đến xã hội, làm “ô nhiễm” bầu không khí xã hội.

Đây cũng là lần đầu tiên có tới 3 ngôi sao giải trí bị cơ quan quản lý cảnh cáo, cấm sóng. Thời gian qua, showbiz nước này chấn động trước hàng loạt scandal về đời tư, đạo đức của nghệ sĩ.

Trong đó, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng phải đối mặt với pháp luật, với những vụ kiện tụng. Còn Trương Thiết Hạn do chụp hình ở đền thờ nhạy cảm chính trị cũng chính thức bị “cấm sóng”.

img

Cái tên Triệu Vy không xuất hiện trong "danh sách đen"

Đáng chú ý, cái tên Triệu Vy đã không xuất hiện trong “danh sách đen” kể trên. Trong khi đó thời gian qua, nữ diễn viên dính nghi vấn bị “phong sát” ngầm, do dính dáng tới Trương Thiết Hạn, cũng như những bê bối trong quá khứ.

Mặc dù, không có bất cứ văn bản nào của các cơ quan quản lý về việc cấm sóng Triệu Vy, tên của cô vẫn bị rút khỏi làng loạt bộ phim. Nhiều bộ phim có “Én nhỏ” tham gia như “Mẹ hổ bố mèo”, “Khang Hy vi hành”… cũng bị gỡ khỏi các nền tảng mà không có lý do cụ thể.

Suốt thời gian qua, nữ diễn viên “lặn tăm” khỏi làng giải trí. Nhiều tin đồn bủa vây và thậm chí nghi ngờ Triệu Vy đã bỏ trốn sang Pháp.

img

"Ở ẩn" sau nghi vấn bị "phong sát" ngầm, Triệu Vy vẫn âm thầm like (thích) bài đăng của Lâm Tâm Như trên mạng xã hội

Theo trang 163, Triệu Vy vẫn có lúc cũng xuất hiện trên mạng, âm thầm “like” (thích) bài viết của bạn bè, cũng như chúc mừng sinh nhật cho một đạo diễn là bạn thân thiết của cô. Tuy nhiên, cô vẫn không có bất cứ cập nhật nào về cuộc sống của mình hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.