Showbiz

Triệu Vy xanh xao, gầy guộc xuất hiện giữa tin đồn có bầu ở tuổi 43

18/09/2019, 11:52

Trái với những hình ảnh lộng lẫy trên tạp chí, Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi bơ phờ.

img
Triệu Vy phờ phạc xuất hiện giữa tin đồn mang bầu

Mới đây, những hình ảnh Triệu Vy xuất hiện tại sân bay được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây chú ý. Trong các bức hình, nữ diễn viên đội mũ thể thao, mặc áo sơ mi trắng, quần jean giản dị. Tuy nhiên, gương mặt cô tái nhợt, lộ rõ vẻ phờ phạc xanh xao, chân tay gầy guộc.

img
Thân hình của nàng "Én nhỏ" ngày càng "phẳng phiu"

Những ngày qua, Triệu Vy vướng tin đồn đang mang thai con thứ 2 ở tuổi 43. Tin đồn này xuất hiện khi có một số bức ảnh chụp bụng của nàng “Én nhỏ” tròn lên thấy rõ. Tuy nhiên, khi báo chí liên hệ để xác nhận, đại diện của Triệu Vy đã lên tiếng bác bỏ thông tin và khẳng định, cô không sinh con thứ 2. Tuy vậy, tin đồn này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Thời gian qua, ngoại hình của Triệu Vy được đánh giá phong độ lên xuống thất thường. Cô được khen ngợi nhan sắc lung linh khi xuất hiện trên các bìa tạp chí hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

img
Hình ảnh Triệu Vy quyền lực xuất hiện trên tạp chí Happer's Bazaar số mới nhất

Thế nhưng vào tháng 8/2019, một bức ảnh Triệu Vy xuất hiện cùng con gái tại một ngôi đền ở Bắc Kinh khiến nhiều người kinh ngạc. Cô ăn mặc đơn giản, đầu tóc có phần bù xù và gương mặt bơ phờ, già đi trông thấy.

Trước đó, Triệu Vy và con gái Tiểu Tứ Nguyệt từng bị bắt gặp đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng. Họ dẫn theo một cậu bé khoảng 4-5 tuổi. Bé Tiểu Tứ Nguyệt luôn chăm sóc cho em trai, khiến nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” vấp phải tin đồn đã bí mật sinh con nhưng đến nay mới công khai. Tuy vậy, phía Triệu Vy cũng lên tiếng bác bỏ và cho rằng, cô không có thời gian sinh con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.