Xem - ăn - chơi

Trịnh Kim Chi đưa khán giả về Sài Gòn xưa cùng bolero trong kịch

06/09/2017, 05:54
image

Không chỉ tái hiện lại không gian Sài Gòn xưa, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi còn đưa cả bolero vào kịch.

trinhkimchi_giaothong (8)

Không chỉ tái hiện lại không gian Sài Gòn xưa, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi còn đưa cả bolero vào kịch.

Hồn nữ mơ hoang là vở kịch pha trộn của các phong cách kịch bolero - ma – hài – tình cảm của nhà hát kịch Trịnh Kim Chi vừa ra mắt khán giả. Nội dung vở diễn là câu chuyện của chàng ca sĩ với những mối tình vụ lợi và toan tính nhưng cô gái ấy vẫn cứ tin vào một tình yêu đẹp.

NSƯT Trịnh Kim Chi không giấu được sự hạnh phúc của mình sau khi ra mắt vở mới: “Trước đó, khi tôi quyết định cho dựng vở kịch này mọi người cũng ái ngại vì tôi đưa ra quá nhiều yêu cầu về thời gian, không gian 1960, lồng ghép nhạc bolero vào kịch, về hiệu ứng ma mị hồi hộp”.

trinhkimchi_giaothong (2)

 

Hồn nữ mơ hoang khiến Trịnh Kim Chi gặp phải một số khó khăn về chi phí. Hầu như chị phải làm lại cảnh trí cũng như đi tìm những chi tiết, đạo cụ của thời Sài Gòn xưa cho phù hợp với bối cảnh. Nhờ sự năng nổ giúp đỡ của các học trò, bối cảnh trở nên hoài cổ hơn với những tà áo dài xưa nhẹ nhàng tha thướt.

Á hậu Việt Nam 1994 chia sẻ: “Chúng tôi phải tìm những bài hát cho phù hợp với câu chuyện và nhân vật trong kịch. Đây thực sự là điều khó. Các diễn viên như  tôi, Cindy Thái Tài, Vũ Mạnh Cường, Minh Tiến, Uyên Nhi, Mỹ Duyên đều phải tự mình thể hiện những bài hát đó làm sao cho ngọt ngào và truyền cảm”.

Với âm nhạc bolero cùng không gian tái hiện Sài Gòn xưa, vở diễn đưa khán giả lớn tuổi như được hoài niệm của một thời đã qua với nhiều cảm xúc. Trước đó, nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân từng làm Ban giám khảo chương trình Kịch cùng bolero nên chị rất hứng thú với phong cách mới này.

Đặc biệt, trước sự trở lại đầy mạnh mẽ của nhạc bolero, Trịnh Kim Chi quyết tâm mang đến một vở diễn có sự kết hợp này: “Chính sự trở lại của dòng nhạc này đã giúp tôi tự tin hơn khi quyết định dựng vở Hồn nữ mơ hoang. Bởi tôi biết đây là tác phẩm mới, lạ mắt, lạ cả tai, chủ đề khá thú vị và không gian thời gian rất phù hợp với những ai đang yêu nhạc bolero”.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.