Showbiz

Trịnh Kim Chi kêu gọi chung tay vì trẻ em mồ côi, khuyết tật

17/06/2018, 13:02

Trịnh Kim Chi kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật.

28628660298_42d2017e09_o

Trịnh Kim Chi kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật

Trong ba ngày 22, 24 và 30/6, Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi quyết định tổ chức chương trình biểu diễn vở "Tiên hắc ám" và giao lưu trao quà cùng các bé thiếu nhi. Đây được xem là một trong những hoạt động ý nghĩa do NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi.

Để mang lại niềm vui cho các bé có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, các bé mồ côi vào dịp Hè 2018, nữ nghệ sĩ sẽ cùng các diễn viên của sân khấu mình tổ chức biểu diễn và trao quà cho 1.000 em thiếu nhi trong địa bàn TP.HCM và quận 6. 

IMG_0686

 

Gần như năm nào, Trịnh Kim Chi cũng kêu gọi, vận động các mạnh thường quân ủng hộ cho các bé mồ côi, khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm tình thương. Nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn có sự đồng hành của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để cùng chung tay mang lại cho các bé một chương trình yêu thương đầy ý nghĩa.

IMG_9536

 

Vở diễn Tiên hắc ám từng được ra mắt ngày 1/6 tại Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Cốt truyện nội dung "Tiên hắc ám của vở diễn được cảm tác dựa theo 70% nguyên tác “Công Chúa ngủ trong rừng”, 30% còn lại là các tình huống được xây dựng để tạo nên màu sắc mới mẻ và mang những bài học giáo dục thực tế.

Vở kịch kể về một bà Tiên biết yêu thương và cũng biết tức giận khi bị lừa dối. Không biết từ lúc nào, sự thù hận trong lòng bà tiên hắc ám thay đổi bằng tình cảm đặc biệt mà ngay chính bản thân bà cũng không giải thích được. Có lẽ do sự hồn nhiên, thánh thiện cái tâm tươi sáng của một nàng công chúa bé nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.