Showbiz

Trịnh Kim Chi khoe nhà "có 5 nàng tiên"

21/08/2018, 10:45

Á hậu Trịnh Kim Chi nhẹ nhàng và tình cảm với tuổi mới bên mẹ cùng gia đình của mình.

4 chi em gai cung me của Trinh Kim Chi_ Co thuong

Á hậu Trịnh Kim Chi nhẹ nhàng và tình cảm với tuổi mới bên mẹ cùng gia đình

Ngày 20/8, Á hậu Trịnh Kim Chi đã có buổi tiệc sinh nhật nhẹ nhàng, ấm áp bên mẹ, gia đình nhỏ cùng những người thân yêu. Chị cho biết, năm nào cũng đón sinh nhật cùng mẹ bởi nữ diễn viên yêu thích không khí gia đình cùng nhau quay quần gần gũi. 

Có mặt trong buổi tiệc còn có cả 4 chị em Trịnh Kim Chi. Chị thường chia sẻ vui là “Nhà có 5 nàng tiên”. Đây cũng là lần hiếm hoi 4 chị em Trịnh Kim Chi hội ngộ trong những bức hình. 

30272485538_93c3545932_o

 

Trịnh Kim Chi từng tâm sự, gia đình nhỏ là điều không thể thiếu với nữ nghệ sĩ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tổ ấm chính là nơi yên bình giúp chị tìm thấy nguồn năng lượng mới cho những sáng tạo.

Đặc biệt, ông xã chính là điểm tựa tinh thần và là người đứng sau đồng hành cùng chị trong hành trình nghệ thuật. Với 2 cô con gái thì đó lại là niềm vui chưa bao giờ dứt của Trịnh Kim Chi sau tất cả.

IMG_6697

 

IMG_6689

 

Trịnh Kim Chi đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 - khi đang là sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau cuộc thi, Trịnh Kim Chi nổi tiếng với vai trò diễn viên và nghệ sĩ kịch. Chị được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.