Xem - ăn - chơi

Trịnh Kim Chi sung sướng giành 6 giải thưởng tại Liên hoan Kịch nói

26/04/2018, 17:59

Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi đã giành lấy 6 giải thưởng chỉ với vở diễn "Rặng trâm bầu".

27585075368_9b7a432dc4_k

Lần đầu tiên tham gia Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018, sân khấu kịch Trịnh Kim Chi đã giành lấy 6 giải thưởng. 

Sau 15 ngày diễn ra với sự tham gia của 22 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp của cả nước, tối 25/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa và Du lịch, Thể thao phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM tổ chức bế mạc Liên hoan sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018.

Là đơn vị xã hội hóa thành lập được 2 năm, sân khấu Trịnh Kim Chi năm nay đã mạnh dạn tham gia sân chơi chuyên nghiệp này. Dù là lần đầu tiên tham gia nhưng Trịnh Kim Chi cùng ekip của mình bất ngờ giành 6 giải thưởng. Điều này khiến Á hậu Trịnh Kim Chi vô cùng sung sướng.

6 giải thưởng mà sân khấu Trịnh Kim Chi tham gia: 1 giải vàng về diễn xuất: NSƯT Trịnh Kim Chi; 3 giải bạc về diễn xuất: Mỹ Dung, Thành Vinh, Duyên Mỹ; 1 giải dành cho diễn viên nhí: bé Huyền Mỹ. Ngoài ra, vở "Rặng trâm bầu" đã giành bằng khen của Hội sân khấu Việt Nam về vở diễn chủ đề cách mạng hay nhất.

39894022290_065e47b379_o

 

Vở diễn Rặng Trâm Bầu lấy đề tài cách mạng – một đề tài khá kén khán giả nhưng Trịnh Kim Chi vẫn quyết tâm thực hiện. Đó cũng là một ấp ủ của nữ diễn viên từ khi thành lập sân khấu hiện nay. 

Bên cạnh nội dung tái hiện một thời hào hùng của dân tộc, vở diễn Rặng Trâm Bầu còn được ghi nhận bởi sự dàn dựng được đầu tư nghiêm túc. Phần cảnh trí, trang phục, âm thanh, ánh sáng được đầu tư để mang đến những cảm xúc chân thật, những phút kịch tính, lắng đọng đa chiều. Việc đầu tư và huy động khá đông quần chúng nên phần phục trang cũng khá tốn kém, nhưng Trịnh Kim Chi vẫn quyết tâm thực hiện.

27585075368_9b7a432dc4_k

 

Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi tâm sự: “Cảm xúc với những người cùng tôi vất vả gần hai tháng qua để được thăng hoa đêm thi chính thức của Liên hoan lần này. Tất cả với mọi người đều là lần đầu tiên, đều quá mới mẻ, nên chúng tôi chỉ biết chắt chiu, kỹ lưỡng và hết mình với vở diễn với nhân vật. Tôi thương các bạn ấy vô cùng và cám ơn các bạn: diễn viên, học trò và nhân viên của tôi, những phần thưởng tôi nhận được tôi muốn dành cho các bạn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.