Showbiz

Trịnh Kim Chi thành bà trùm chân dài trong "Hoa hậu ao làng"

12/11/2016, 05:25
image

Trịnh Kim Chi sẽ trở thành bà trùm chân dài trong vở kịch "Hoa hậu ao làng"

12

Trịnh Kim Chi sẽ trở thành bà trùm chân dài trong vở kịch "Hoa hậu ao làng"

Tới đây, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi sẽ ra mắt vở kịch Hoa hậu ao làng do chính cô đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên.

Trước đó, cô từng dàn dựng 6 vở với nhiều thể loại khác nhau như kinh dị, ma, hài kịch, cổ trang và bây giờ là nhạc kịch. “Trước mỗi vở kịch tôi đều rất hồi hộp và cố gắng hết sức tìm tòi mảng miếng cũng như chủ đề của câu chuyện làm cho sản phẩm của mình phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khán giả mà vẫn bảo đảm được tính nhân văn và tính giáo dục” – NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Trong Hoa hậu ao làng, người đẹp vào vai bà bầu chuyên đi lùng những cô gái đẹp để thuyết phục và đầu tư thi hoa hậu. Đồng thời, đây cũng là cuộc thi hoa hậu do chính bà bầu này tổ chức được sự tài trợ của những đại gia khét tiếng. Và một cuộc thi đúng nghĩa ao làng được thực hiện trong những vụ ngã giá và chiêu trò xuất hiện. 

1

Á hậu Hoàng Oanh sẽ vào vai hoa hậu trong Hoa hậu ao làng.

Vở kịch có sự tham gia của MC Hoàng Oanh - Á  hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 sẽ vào vai hoa hậu ao làng. Vở kịch mang chủ đề thời sự, phơi bày về vấn nạn các cuộc thi nhan sắc đại trà, hỗn loạn hiện nay.

Xem thêm video toàn cảnh vụ Hoa hậu Phương Nga bị kiện tội lừa đảo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.