Showbiz

Trịnh Kim Chi tự khuân mỳ tôm đi tặng quà Tết cuối năm

25/01/2019, 21:12

Trịnh Kim Chi đã cùng Long Nhật và các nghệ sĩ trẻ xuống Long An trao quà Tết.

img
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đi trao quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, ca sĩ Long Nhật cùng các diễn viên trẻ có chuyến trao quà Tết cho bà con nghèo ở xã Bình Hòa, Mộc Hóa, Long An.

Trịnh Kim Chi chia sẻ, đây là chương trình ý nghĩa mà chị mong muốn lan rộng vào mỗi cuối năm. Đó là lý do năm nào chị cũng kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ để tổ chức trao quà Tết cho bà con tại các huyện vùng sâu vùng xa, những nơi thật sự thiếu thốn về vật chất.

img

“Mỗi lần đi trao quà tận tay cho bà con hộ nghèo ở mỗi nơi đều đầy cảm xúc. Nhìn bà con ngồi đợi đoàn từ sáng sớm, có người còn đi cả chân đất giữa trời nắng chang chang để đến nhận quà mà thấy xót xa. Khi mình nhìn những ánh mắt những nụ cười của bà con khi xem nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu chúng tôi cảm thấy ấm lòng và cảm thấy việc mình làm thật ý nghĩa” - Trịnh Kim Chi không quên được những khoảnh khắc đầy xúc động.

Nữ nghệ sĩ cũng bồi hồi xúc động với những bịch ổi, hũ mắm chưng và trái cây bà con hái ở trong vườn xa mang theo để tâng cho các anh em nghệ sĩ. Trịnh Kim Chi chỉ mong mỗi năm sẽ có nhiều thời gian hơn để đến với bà con, đến với những nơi như vậy để chung vui với mọi người.

img
img
img
Dù bận rộn với những hoạt động cuối năm, các nghệ sĩ vẫn dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với những bà con kém may mắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.