Trong nước

Trình làng “tứ tử”, Indonesia quyết đánh bại ĐTVN

03/11/2016, 10:32

HLV Alfred Riedl triệu tập bộ tứ “lính lê dương” cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam.

indonesia

Trình làng “tứ tử”, Indonesia quyết đánh bại ĐTVN. Ảnh: Stefano Janjte Lilipaly

Hôm qua (2/11), LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã chính thức công bố danh sách ĐT Indonesia chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐTVN diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình ngày 8/11 tới. Ở lần tập trung này, HLV Alfred Riedl điền tên tất cả những cầu thủ tốt nhất của xứ vạn đảo. Đáng chú ý nhất vẫn là bộ tứ cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

Ở bộ “tứ tử” này, nếu như Dedi Kusnandar vẫn còn là ẩn số thì 3 cầu thủ còn lại đều đã khẳng định được tài năng lẫn tên tuổi của mình trong làng bóng Đông Nam Á. Andik Vermansah vẫn được ví là “Messi xứ vạn đảo”, Irfan Haarys Bachdim thì sớm nổi danh là “Beckham Indonesia”, trong khi Stefano Janjte Lilipaly hiện được kỳ vọng sẽ chìa khóa giúp Indonesia hiện thực hóa tham vọng tại AFF Cup 2016 sắp tới. Cầu thủ 26 tuổi này có mẹ là người Hà Lan và bố là người Indonesia, từng thi đấu cho đội tuyển xứ hoa Tu-lip từ cấp độ U15 cho đến U18.

Tại trận giao hữu với ĐTVN hôm 9/10, Stefano Janjte Lilipaly không được CLB chủ quả trả về khoác áo ĐT Indonesia. Tuy nhiên, trận tái đấu với ĐTVN trên sân Mỹ Đình vào ngày 8/11 tới, tiền vệ mang 2 dòng máu này chắc chắn sẽ góp mặt và thể hiện năng lực chơi bóng tại châu Âu của mình. Về phía ĐTVN, HLV Hữu Thắng sẽ đón chào sự trở lại của bộ ba Công Phượng (Mito Hollyhock FC), Tuấn Anh (Yokohama FC) và Xuân Trường (Incheon United). Chính bởi vậy, màn tái đấu tại Mỹ Đình sẽ rất hấp dẫn.

Danh sách ĐTQG Indonesia:

Thủ môn: Dian Agus Prasetyo, Kurnia Meiga Hermansyah, Andritany Ardhiyasa

Hậu vệ: Beny Wahyudi, Fachruddin Wahyudi, Gunawan Dwi Cahyo, Dominggus Fakdawer, Muhammad Abduh Lestaluhu, Manahati Lestusen, Hansamu Yama Pranata, Rudolof Yanto Basna, Abdul Rachman

Tiền vệ: Zulham Malik Zamrun, Rizki Rizaldi Pora, Stefano Janjte Lilipaly, Bayu Pradana Andiatmoko, Dedi Kusnandar, Bayu Gatra Sanggiawan, Andik Vermansah, Rizky Ahmad Sanjaya Pellu, Evan Dimas Darmono, Septian David Maulana

Tiền đạo: Boas Theofilus Erwin Salossa, Irfan Haarys Bachdim, Ferdinan Alfred, Lerby Eliandry Pong Babu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.