Showbiz

Trịnh Thăng Bình: Đang họp báo, mặt xanh lè khi nghe tin về nghệ sĩ Chí Tài

19/12/2020, 15:58

Khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Trịnh Thăng Bình mặt biến sắc khiến nhiều người tưởng anh có vấn đề sức khỏe.

img

Trịnh Thăng Bình thất thần trong buổi họp báo sau khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Trong chương trình "Gương mặt showbiz" mới đây, Trịnh Thăng Bình lần đầu chia sẻ về ngày họp báo ra mắt MV mới "Bức bình phong" của anh vào ngày 9/12. Buổi họp báo của anh có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Trấn Thành. Đây là ngày nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến người hâm mộ và làng giải trí bàng hoàng.

Theo lời Trịnh Thăng Bình, khi anh vừa bước vào họp báo, Trấn Thành đã nói nhỏ với anh. Sau khi nhận được điện thoại báo tới, Trấn Thành đã báo: "Chết rồi Bình ơi, anh Chí Tài mất rồi".

Thông tin đột ngột khiến nam ca sĩ không tin vào tai mình. "Tôi bàng hoàng hỏi lại: "Cái gì? Mẹ anh Chí Tài hay em anh Chí Tài mất?". Tôi mất hết thần sắc, mặt xanh lè. Mọi người không biết, lại cứ tưởng tôi hồi hộp, lo lắng vì buổi họp báo. Tôi thất thần vì từng làm việc với anh Chí Tài, nay nhận được tin anh ấy ra đi đột ngột, lại ngay ngày mình ra mắt sản phẩm. Tôi không nghĩ được gì nữa", Trịnh Thăng Bình tâm sự.

img

Trịnh Thăng Bình đã dời ngày phát hành MV, dừng mọi quảng cáo cho sản phẩm để tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài

Buổi họp báo hôm đó của anh đã không được suôn sẻ vì không ai còn tâm trạng. MV chiếu hai lần và giới thiệu một chút rồi anh phải dừng họp báo. Anh cũng ngưng lại mọi thứ, kể cả việc thuê chạy quảng cáo cho sản phẩm hôm đó để mọi người cùng đến với nghệ sĩ Chí Tài.

Trong hôm đó, những hình ảnh MC Trấn Thành mặt buồn rười rượi, liên tục nhìn vào điện thoại trong buổi họp báo cũng nhận được sự quan tâm.

img

Trấn Thành mặt buồn rười rượi khi nghe tin dữ

Mặc dù, buổi họp báo đó không được như mong muốn, nhưng Trịnh Thăng Bình cho rằng, cuộc đời anh còn có thể vài lần làm được sản phẩm lớn, còn nghệ sĩ Chí Tài ra đi chỉ một lần nên không còn gì quan trọng hơn việc thành tâm tưởng nhớ đến ông.

"Ngày sau hôm họp báo, tôi không làm được gì hết, không lên công ty, chỉ ở nhà cả ngày. Tôi thất thần vì không biết mọi thứ xung quanh đang xảy ra như thế nào. Hơn nữa, chuyện anh Chí Tài ra đi đột ngột cũng khiến tôi suy nghĩ đến cuộc sống, đến những thứ xung quanh. Tôi trống rỗng và không làm được gì", anh chia sẻ.

Khoảng 2 ngày sau, anh mới có thể bình thường lại được và quyết định đợi khi nào xong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài mới phát hành MV. Đối với nam ca sĩ, sự ra đi của đàn anh khiến anh cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình, thương yêu những người xung quanh mình hơn. Tôi có thời gian tịnh tâmđể suy nghĩ xem nên làm gì và sống thế nào để tốt hơn trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.