Xem - ăn - chơi

Trịnh Thăng Bình mỉa mai Trấn Thành "3D vẫn lấy vợ"

30/12/2016, 21:10
image

Trịnh Thăng Bình mỉa mai Trấn Thành "3D vẫn lấy vợ" khiến Trấn Thành "đứng hình" trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi!

TT

Trịnh Thăng Bình mỉa mai Trấn Thành "3D vẫn lấy vợ" khiến Trấn Thành "đứng hình" trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi!

Xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 9 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã đối diện với trưởng phòng Trấn Thành. Là bạn học cũ, nên cả hai khá thân thiết và tung hứng ăn ý với nhau. Trong vai cậu cháu trò chuyện trước di ảnh ông nội, Trịnh Thăng Bình gặp phải nhiều tình huống hóc búa do trường phòng đặt ra.

Vừa gặp mặt, giọng ca của "Người ấy" đã khiến Trấn Thành hốt hoảng khi thú nhận mình yêu con trai. Khi Trấn Thành gạn hỏi: “Nếu gay thì làm sao nối dõi tông đường được?”, Trịnh Thăng Bình lạnh lùng đáp trả: “Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được mà”. Câu trả lời này đã khiến trưởng phòng Trấn Thành "đứng hình" vài giây.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ thường xuyên dính nghi vấn 3D (đồng tính nam). Không chỉ qua các vai diễn giả gái khá "ngọt" trên sân khấu, được mệnh danh là nam MC hay khóc nhất nhì showbiz, anh còn dính nghi vấn là người yêu của diễn viên trẻ Duy Khánh. Dù từng có mối tình đẹp với Mai Hồ, hay mới đây là kết hôn với ca sĩ Hari Won, nam danh hài vẫn gặp nhiều lời đồn ác í, cho rằng anh cưới vợ để che giấu giới tính thật, còn Hari Won kết hôn vì tiền.

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.